Thẻ tàu điện ngầm in hình ngôi sao khiêu dâm Nhật Bản

Công ty sản xuất thẻ giao thông của Đài Loan cho ngày 1-9 tới họ sẽ phát hành loại thẻ này mặc dù tuyên bố trước đó yêu cầu thu hồi loại thẻ này.
Loại thẻ này sẽ được sử dụng để đi tàu điện ngầm hoặc xe buýt. Hình ảnh của nữ diễn viên Yui Hatano in trên thẻ không mang tính khiêu dâm. Cô Hatano đáp trả lại cô cần phải được phép đóng góp cho xã hội.

“Chỉ vì tôi là một ngôi sao đóng phim người lớn mà tôi không thể trả món nợ ân tình đối với Đài Loan yêu quý sao?”- trang web thông tin Focus Taiwan dẫn lời cô cho hay.

Thẻ “ác quỷ” và “thiên thần” in hình Yui Hatano (Ảnh: EasyCard) 

Số tiền quyên góp được từ việc bán thẻ giao thông sẽ được dùng cho hoạt động từ thiện. Reuters dẫn lời thị trưởng Đài Bắc Ko Wen-je cho hay ông không rõ đông cơ của nhà sản xuất thẻ EasyCard là gì.

EasyCard trước đó cho hay công ty có thể thu hồi quyết định sản xuất thẻ vì những tranh cãi. Tuy nhiên hôm 28-8, công ty xác nhận nó sẽ tiếp tục theo như kế hoạch, sẽ cho tung ra phiên bản thẻ “ác quỷ” có in hình diễn viên khiêu dâm Hatano mặc đồ đen.
Còn phiên bản thẻ “thiên thần” sẽ được phát hành vào giữa tháng 9 với hình ảnh cô Hatano mỉm cười và mặc đồ trắng. Bức ảnh này được cho là đã được sử dụng làm ảnh bìa cho một trong những bộ phim người lớn của cô khiến dư luận càng thêm dữ dội.
Tuy nhiên EasyCard đáp trả lại rằng sẽ không sản xuất các phiên bản thẻ tiếp theo bằng hình ảnh đó nữa.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.