Thai phụ người Anh siêu âm thấy hình ô tô thể thao trong bụng

Theo Mirror, hai vợ chồng người Anh đã đăng bức ảnh siêu âm bụng lên mạng xã hội kèm lời mô tả họ bị sốc trước những gì nhìn thấy về hình dáng bất thường của một bào thai. 

Hai vợ chồng người Anh nói họ bị sốc khi nhìn thấy hình ảnh siêu âm. Ảnh: MIRROR

Người chồng với nickname Brewhaus3223 còn cho biết anh thấy dường như vợ mình đang mang thai một chiếc ô tô thể thao. Bức ảnh kỳ lạ đang gây thu hút mạnh mẽ trên mạng xã hội Reddit ở Anh, những bình luận đều đồng ý rằng em bé trong bụng mẹ có hình giống ô tô thể thao. 

Một người dùng mạng bình luận dưới bức ảnh rằng: “Nếu đứa bé là con trai, bạn nên đặt tên con là Chevy, gần giống tên xe Chervolet nổi tiếng”. Brewhaus3223 trả lời: "Vợ từ chối, cô ấy không thích tên đó". 

Brewhaus3223 cho biết anh và vợ đã cố gắng có con trong suốt hai năm qua và họ có được một bé gái sau khi nhờ người mang thai hộ.

 Khi bé gái được sáu tháng tuổi, vợ Brewhaus3223 bất ngờ mang thai. Anh nói rằng: "Phép lạ đã xảy ra khi vợ tôi mang thai theo cách thông thường nhưng hình ảnh khi siêu âm thì lại quá giống một chiếc ô tô". Bác sĩ cho biết hai người sẽ có một bé trai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm