Tài tử điện ảnh Mỹ mong ước đóng vai tổng thống Nga Putin

Dicaprio cho hay việc mang hình ảnh của ông Putin lên màn ảnh sẽ là một nhiệm vụ rất rất thú vị. Bản thân anh cũng từng có cơ duyên gặp mặt trực tiếp tổng vị thống Nga.
Chàng diễn viên người Mỹ từng có dịp gặp tổng thống Nga Vladimir Putin vài năm trước đây trong một cuộc họp tại St Petersburg để thảo luận về những nỗ lực chung cứu sống loài hổ Siberia.
"Tôi có một Quỹ bảo vệ động vật hoang dã. Tổng thống Putin và tôi đã cùng trò chuyện về bảo tồn giống hổ Syberia, tất nhiên chúng tôi không bàn về chuyện chính trị" - Dicaprio nói với Die Welt.

Theo lời chàng diễn viên, anh rất hứng thú với lịch sử nước Nga. “Đối với tôi, việc vào vai Lenin cũng rất thú vị. Ngoài ra, tôi còn thích cả Rasputin nữa".

 Tổng thống Nga Vladimir Putin và tài tử Leonardo DiCaprio từng có cuộc gặp mặt bàn luận về vấn đề bảo tồn động vật hoang dã. (SPUTNIK NEWS)

DiCaprio cho rằng nên có thêm nhiều phim về lịch sử Nga hơn nữa, bởi lẽ "Nước Nga sở hữu rất nhiều câu chuyện và nhân vật như bước ra từ thế giới của Shakespeare. Đối với một diễn viên, đó sẽ là trải nghiệm tuyệt vời".

Hiện tại, bộ phim Revenant do Leonardo DiCaprio thủ vai chính đã được đề cử 12 giải Oscar. Bản thân anh cũng được đề cử giải Nam chính xuất sắc nhất lần thứ năm.
Anh vẫn đang tiếp tục hoạt động trong các môi trường chính trị. Trong một cuộc họp về khí hậu ở Paris, DiCaprio - người có rất nhiều năm tham gia vào cuộc chiến chống sự nóng lên toàn cầu từng xuất hiện với tư cách diễn giả. Vào năm 2014, anh được Liên Hiệp Quốc chọn làm Đại sứ Hòa bình.
Dù vậy, nam diễn viên cho biết mình không có ý định lặp lại con đường của Ronald Reagan hay Arnold Schwarzenegger, tham gia vào giới chính trị. "Tại thời điểm này tôi không thể tưởng tượng bản thân mình trở thành một chính trị gia, dù rằng không hoàn toàn loại trừ khả năng điều đó xảy đến" - Leonardo DiCaprio cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.