Tai nạn máy bay trên phim trường tài tử Tom Cruise

Theo AFP hôm 12-9, chiếc máy bay bị rơi là của hãng Aerostar. Chiếc máy bay này đã cất cánh từ một thị trấn nhỏ ở thành phố Medellin, Columbia. Nhà chức trách địa phương cho rằng thời tiết xấu chính là nguyên nhân khiến chiếc máy bay Aerostar hai động cơ rơi xuống ngọn núi Alto de la Clarita.

Vào lúc xảy ra tai nạn, diễn viên Tom Cruise, vốn đã được tham gia huấn luyện phi công, không có mặt trên máy bay. Hai nạn nhân thiệt mạng được xác định là phi công quay phim người Mỹ Alan David Purwin và người Columbia Carlos Berl. Người bị thương nghiêm trọng cũng là phi công người Mỹ Jimmy Lee Garind. Anh nhanh chóng được đưa tới bệnh viện ở Medellin.

Diễn viên Tom Cruise cùng các quân nhân Columbia chuẩn bị ghi hình cho bộ phim “Mena” (Nguồn: Channel News Asia)

Purwin là nhà sáng lập đồng thời là chủ tịch Helinet Technologies, có trụ sở tại Los Angeles, một công ty cung cấp công nghệ giám sát trên không cho cơ quan thi hành pháp và chính phủ. Ông được biết đến với nhiều bộ phim Hollywood như Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt, Trân Châu cảng và Cướp Biển vùng Caribbe.

Từ cuối tháng 8, Tom Cruise đã bay tới Columbia để bắt đầu việc ghi hình cho phim “Mena”. Trong tác phẩm lần này, nam tài tử 53 tuổi thủ vai Barry Seal, một viên phi công làm việc cho tên trùm buôn lậu ma túy khét tiếng Pablo Escobar trước khi trở thành gián điệp cho Cục phòng chống ma túy. Phim có sự tham gia của các ngôi sao Jesse Plemons, Domhnall Gleeson, Sarah Wright và Caleb Landry Jones.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm