Tá hỏa nhẫn kim cương nửa tỷ đồng bị bán đồng nát

Trước khi lên đường tới viện để sinh hạ đứa con thứ tư hôm 31/5, bà Racquel Cloutier, đến từ khu vực Laguna Niguel, phía Nam quận Cam, bang California đã cẩn thận giấu chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương, nặng 3 carat mà chồng tặng vào chiếc hộp cũ từng đựng đồng hồ.

Tá hỏa nhẫn kim cương nửa tỷ đồng bị bán đồng nát ảnh 1

Chiếc nhẫn kim cương có giá 23.000 USD

Thế nhưng chồng bà, ông Eric Cloutier, đã vô tình đem chiếc hộp chứa chiếc nhẫn bán thanh lý cùng những đồ đạc cũ khác với mức giá chỉ 5 USD, tương đương hơn 100.000 đồng.

Phát biểu với tờ New York Daily, Racquel Cloutier cho biết đã bật khóc khi trở về nhà sau nhiều này nằm viện và không tìm thấy chiếc hộp. “Mãi đến tận thứ Ba vừa qua tôi mới nghĩ đến việc đeo nhẫn lại. Thế nhưng tôi lại không tìm thấy nó”, Racquel nói. Chị đi tìm chồng và mếu máo kể lại.

Trên thực tế, chiếc hộp đã được một người có tên Alyssa Loussau, sống cách đó không xa mua lại. Bà Loussau cũng không hề biết có chiếc nhẫn trong hộp cho đến khi chồng bà trong lúc đi tìm chìa khóa đã xé lớp lót của chiếc hộp ra. Chiếc nhẫn kim cương rơi ra khiến cả hai bị sốc.

Tá hỏa nhẫn kim cương nửa tỷ đồng bị bán đồng nát ảnh 2

Vị khách lạ mặt (áo sẫm) đem chiếc nhẫn trả lại chủ nhân

Do đã nghe báo giới và truyền hình đưa tin về việc một người vô tình bán mất chiếc nhẫn đính hôn 23.000 USD, gia đình ông bà Loussau đã lần tìm địa chỉ của người bán để trả lại.

“Tôi không thể tin rằng chiếc nhẫn đã trở về với chúng tôi. Họ thực sự đã tìm thấy nó”, bà Cloutier vui sướng chia sẻ. Bà mẹ có 4 con này cho rằng sự việc khiến bà rút ra một bài học đó là: “Đừng bỏ cuộc, dù tình hình có tệ ra sao. Đừng bao giờ mất hy vọng bởi bạn không bao giờ biết điều đó sẽ dẫn đến đâu”.

Theo Thanh Tùng (Dân trí / New York Daily)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm