Sư tử xổng chuồng, vồ chết nữ thực tập sinh

Một con sư tử tại một khu bảo tồn động vật hoang dã ở Bắc Carolina (Mỹ) đã xổng chuồng và vồ chết một nữ thực tập sinh đang làm công việc dọn dẹp tại đây, CNN dẫn lời các quan chức địa phương cho biết.

Sự việc xảy ra hôm 30-12 (giờ địa phương), đúng lúc nạn nhân cùng những người khác đang dọn dẹp vệ sinh trong một cái lồng dưới sự chỉ đạo của một nhân viên trông coi động vật.

Hiện không rõ bằng cách nào mà con sư tử thoát ra khỏi khu vực nuôi nhốt để tấn công người. Ảnh minh họa

"Một trong những con sư tử của khu bảo tồn đã bằng cách nào đó trốn ra được khỏi chuồng và giết chết một người" - Trung tâm bảo tồn ở TP Burlington cho biết trên trang Facebook.

Trung tâm bảo tồn không nêu danh tính nạn nhân nhưng Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Caswell xác định đó là Alexandra Black, 22 tuổi, một sinh viên vừa tốt nghiệp của ĐH bang Indiana và đang thực tập tại trung tâm bảo tồn được hai tuần.

Cảnh sát địa phương đã nhanh chóng giết chết con vật sau một khoảng thời gian khống chế không thành công. Hiện không rõ bằng cách nào mà con sư tử thoát ra khỏi khu vực nuôi nhốt để tấn công người. Ban quản lý khu bảo tồn nói rằng họ sẽ đóng cửa nơi này cho đến khi có thông báo mới.

Khu bảo tồn được thành lập vào năm 1999, đặt ở TP Burlington, bang Bắc Carolina. Đây là nơi nuôi nhốt 80 con vật thuộc 21 loài khác nhau, trong đó có 15 con sư tử. Nơi đây thường xuyên cung cấp các tour du lịch nhỏ, với khoảng 16.000 lượt khách tham quan mỗi năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm