Sống sót thần kỳ sau khi rơi từ độ cao hơn 200m

Aisi Kaier, nghệ sĩ đi dây người Trung Quốc đã cố gắng lập kỷ lục thế giới khi đi thăng bằng trên một sợi dây dài 701m, ngược lên một sườn núi cao cách mặt đất hơn 250m.

Để tăng thêm phần kịch tích cho màn trình diễn, Aisi Kaier đã bịt mắt và chỉ sử dụng một thanh ngang dài để giữ thăng bằng mà không sử dụng bất kỳ thiết bị bảo hộ nào.

Sống sót thần kỳ sau khi rơi từ độ cao hơn 200m ảnh 1

Sống sót thần kỳ sau khi rơi từ độ cao hơn 200m ảnh 2

Màn diễn từ độ cao đáng sợ nhưng không sử dụng thiết bị bảo hộ của Aisi Kaier
Màn diễn kéo dài đến 50 phút, và khi chỉ còn cách đích đến cuối cùng trên sợi dây chừng 50m, Aisi Kaier đã bị mất thăng bằng và rơi xuống đất.

Theo thông tin từ kênh truyền hình Trung Quốc thì Aisi Kaier đã bị rơi xuống mặt đất từ độ cao 200m, tuy nhiên có vẻ như anh chỉ bị rơi xuống ở độ cao thấp hơn thế và rơi vào một đám cây bụi ở phía dưới.

Sống sót thần kỳ sau khi rơi từ độ cao hơn 200m ảnh 3

Aisi Kaier thoát chết thần kỳ sau khi rơi xuống đất
May mắn và thậm chí là thần kỳ, nghệ sĩ này đã không gặp phải một chấn thương nghiêm trọng nào và có thể đi lại ngay sau đó.

Giải thích sau khi màn diễn thất bại, Aisi Kaier cho biết thời tiết quá nóng khiến anh bị chóng mặt còn các cơn gió mạnh đã đẩy anh mất thăng bằng.

Aisi Kaier hiện đang là người nắm giữ kỷ lục thế giới cho tốc độ đi thăng bằng trên đoạn dây dài 100m nhanh nhất thế giới, với khoảng thời gian chỉ 44,63 giây.
Theo Huy Phạm (Dân trí / Gawke)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm