Sốc: Đám cưới của cô dâu 62 tuổi với chú rể... 9 tuổi

Dù bị nhiều người chỉ trích, nhưng cặp đôi vẫn quyết định tổ chức hôn lễ 

Dù năm ngoái đã kết hôn một lần khi chú rể Saneie Masilela 8 tuổi và cô dâu Helen Shabangu 61 tuổi nhưng năm nay, mặc sự chỉ trích kịch liệt của nhiều người, cặp đôi “đũa lệch” vẫn tiếp tục làm đám cưới một lần nữa ở khu vực Ximhungwe, tỉnh Mpumalanga – Nam Phi với sự tham dự của hơn 100 khách mời. 

Theo truyền thống cưới hỏi ở Nam Phi, nhà trai phải tổ chức lễ cưới lần 2 để hợp thức hóa mối quan hệ của "đôi trẻ". Dù dân làng dị nghị, coi đám cưới chênh lệch tuổi tác là một trò hề nhưng gia đình cậu bé Masilela cho rằng đó chỉ là một nghi thức và không bị ràng buộc về mặt pháp luật.

Với đám cưới này, cậu bé Saneie Masilela 9 tuổi đã trở thành chú rể trẻ tuổi nhất trên thế giới

Còn cô dâu 62 tuổi Helen Shabangu (đã lấy chồng và có 5 người con) vui vẻ sánh đôi cùng chú rể đáng tuổi cháu mình, cùng nhau cắt bánh cưới và trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

Đám cưới cô dâu hơn chú rể... 53 tuổi

Nụ hôn giữa cặp đôi "đũa lệch"

Bà Masilela Saneie, 47 tuổi, mẹ của chú rể Saneie Masilela cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn thấy đám cưới này không có vấn đề gì bởi vì nó là điều mà tổ tiên của chúng tôi mong muốn và việc ở bên nhau sẽ khiến cho họ cảm thấy hạnh phúc”.

Tuy nhiên, chú rể trẻ tuổi vẫn nói rằng: “Cháu rất vui vì cưới được Helen. Nhưng cháu vẫn tiếp tục học hành chăm chỉ. Khi lớn lên, cháu muốn kết hôn với một người cùng lứa tuổi”.

Và sau đám cưới kỳ lạ này, cặp đôi cũng không sống chung và không đăng ký giấy kết hôn mà trở lại cuộc sống thường nhật.

Theo seatimes

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm