Sợ kẹt xe, người đàn ông bơi 2km đi làm

Benjamin David thì không như vậy, người đàn ông 40 tuổi này chọn một cách đi làm "dễ thở" hơn là bơi đi làm.

Đã từng phải sống chung với chuyện kẹt xe trong nhiều năm và Benjamin dường như phát ngán với chuyện lái xe đi làm mỗi ngày. Rồi 2 năm trước đây, Benjamin đã có một quyết định táo bạo là bơi đến chỗ làm để tránh kẹt xe.

Benjamin đến công sở mỗi ngày bằng cách bơi 2km. Ảnh: Benjamin David/Facebook

Con sông Isha này chảy ngang qua căn hộ của Benjamin ở Baldeplatz và bao bọc hết cả thành phố. Mặc dù nó chưa được đưa vào sử dụng trong ngành du lịch, nhưng nhiều người dân vẫn chọn cách đi thuyền trên sông để đi lại quanh thành phố. 

Mỗi buổi sáng, Benjamin, người sáng lập và phát ngôn viên của một tổ chuyên trách về văn hoá và thương mại rời khỏi nhà, băng qua đường và nhảy xuống sông Isar. Anh ta thường mất nữa giờ để bơi chặng đường hai cây số để đến văn phòng ở Kulturstrand.

Ảnh: Benjamin David/Facebook

Đến chỗ làm, anh ta thay đồ rồi ung dung thưởng thức 1 tách cà phê trong khi chờ đợi các đồng nghiệp đang đánh vật với kẹt xe trên đường đến chỗ làm.

Hành trang đi làm của anh gồm một chiếc túi không thấm nước, được gọi là Wickelfisch". Bên trong nó gồm máy tính xách tay, giấy tờ và quần áo. Sau đó nó được bơm đầy hơi và được Benjamin sử dụng như một chiếc phao đề phòng khi đuối sức.

 Benjamin đang đợi mua cà phê trước khi vào chỗ làm. Ảnh: Benjamin David/Facebook

Để bảo đảm an toàn cho hành trình đến công sở, mỗi ngày trước khi đi làm, anh luôn lên mạng kiểm tra mực nước, nhiệt độ cũng như độ mạnh của dòng chảy. Nếu có gì bất thường, hôm đó anh ta buộc phải đi làm bằng xe hơi như người khác.

Thật ra, Benjamin không phải là người duy nhất có loại hình phương tiện đi làm kì lạ. Vào đầu tuần trước, một kỹ sư sống ở Los Angeles, cũng đã chọn đi làm bằng máy bay mỗi ngày.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm