Sinh con sau 14 năm mang thai

Cô bé được đặt cái tên Miracle (Điều kỳ diệu). 14 năm trước, chị Mercy, đến từ Ajegunle, Nigeria, cho rằng mình có thai khi những dấu hiệu thai nghén bắt đầu xuất hiện. Một vài tháng sau, chị tới viện để khám và xét nghiệm, nhưng bác sĩ khẳng định chị không mang bầu.

Kể từ sau ngày đi khám, chị Mercy có dấu hiệu bị ra máu, ít nhất một lần mỗi ngày. Đôi khi, bụng chị phình ra như có thai vậy. Dù tới nhiều bệnh viện khác nhau để kiểm tra, nhưng chị vẫn chỉ nhận được cùng kết quả là cơ thể hoàn toàn bình thường.

Không lâu sau, một nữ hộ sinh thông báo rằng chị Mercy đã có thai. Chị đã vô cùng ngạc nhiên, và quyết định tới hỏi một thầy lang. Câu trả lời là chị có bầu.

2 năm sau, chị tới nhà nữ hộ sinh ấy để tìm hiểu nguyên nhân của những cơn đau liên tục kéo đến. Người này một lần nữa khẳng định, chị không bị u xơ, mà là mang một thai nhi trong bụng. Chị Mercy được khuyên nên cầu nguyện tới Chúa để sinh hạ em bé an toàn.

sinh-con-sau-14-nam-mang-thai-1277-9298-

Chị Mercy vẫn vô cùng lo lắng về tình trạng sức khỏe của mình. "Tôi đã uống nhiều loại thuốc cho bệnh u xơ, thậm chí uống tới 12 chai thuốc tự chế của một thầy lang, nhưng đều không có tiến triển", chị Mercy kể lại.

Sau nhiều năm, chị Mercy cũng quen dần với thể trạng khác thường. Cho đến ngày 7 tháng 6 năm 2014, chị nghĩ khối u xơ trong cơ thể muốn chui ra ngoài. Ngoài sức tưởng tưởng, đó lại là một em bé khỏe mạnh. 

Nữ hộ sinh này cũng xác nhận câu chuyện của chị Mercy hoàn toàn có thật, "Mercy đã mang thai suốt 14 năm qua mà không thể sinh con. Khoảng 6h30 sáng thứ Bảy, tôi thấy hai người đưa cô ấy đến. Khi Mercy được đưa vào trong, tôi để cô ấy nằm xuống và nhờ con gái tôi kiểm tra. Tôi cảm thấy em bé đang đòi chui ra chứ không phải khối u".

Sau ca vượt càn đầy bất ngờ, chị Mercy sung sướng nhìn cô con gái đáng yêu. Chị hét lớn, gọi mọi người tới chứng kiện việc chị mang thai là có thật. 

Chị cho biết, hiện chị và chồng sống ly thân vì điều kiện gia đình không cho phép.

Theo Mr.Bull (VNE/Bellanaija)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm