Singapore: 1 người ra tòa vì xúi bé 12 tuổi tự hủy hoại cơ thể

Theo kênh Channel News Asia ngày 30-10, một phụ nữ Singapore phải ra tòa vì bị cáo buộc khiến một cậu bé 12 tuổi tự hủy hoại cơ thể bằng một cây nhang và dao gọt hoa quả vào tháng 6 và tháng 7 năm nay.

Người phụ nữ 41 tuổi, không được nêu tên để bảo vệ danh tính của nạn nhân, bị triệu tập đến tòa án vào ngày 30-10 vì những cáo buộc vi phạm Đạo luật Trẻ em và Thanh thiếu niên.

Vào tháng 6, cô bị tố đối xử tệ với một cậu bé - người đang được cô chăm sóc bằng cách đưa cho cậu một con dao gọt hoa quả và hướng dẫn cậu tự rạch cơ thể.

Ngày 25-7, cô lại bị buộc tội ngược đãi cậu bé này bằng cách đốt một cây nhang và đưa cho cậu bé. Sau đó, cô được cho là đã yêu cầu bé trai dùng nhang châm vào cơ thể khiến cậu bị bỏng.

Tuy nhiên, các tài liệu của tòa án không nói rõ mối quan hệ của họ.

Tòa án nói hiện vẫn chưa nhận được các báo cáo y tế về vụ việc nhưng cho biết họ sẽ đến gặp Bộ trưởng Tư pháp để được hướng dẫn sau khi có báo cáo.

Người phụ nữ được tại ngoại với mức tiền phạt 15.000 SGD (hơn 255 triệu VND) và phải quay lại tòa vào tháng tới.

Nếu bị kết tội đối xử tệ bạc với một đứa trẻ do cô chăm sóc, cô có thể bị bỏ tù đến tám năm và bị phạt tới 8.000 SGD (136 triệu VND) cho mỗi tội danh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm