Siêu xe 17 tỉ sụp hố tử thần ở Trung Quốc

Sự việc kể trên xảy ra hôm 1-10 tại TP Cáp Nhĩ Tân thuộc tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Chủ nhân của chiếc xe cho biết anh ta đang đợi đèn đỏ thì mặt đường bỗng nhiên sụp xuống. Rất may không có thương vong xảy ra.

"Tôi chỉ vừa bắt đầu di chuyển khi đèn xanh bật lên thì đoạn đường bỗng nhiên sụp xuống”- chủ nhân của chiếc Roll-Royce kể lại.

Hiện trường chiếc Roll-Royce cắm đầu xuống hố tử thần. Ảnh: Shanghaiist

Do sự việc diễn ra quá nhanh và bất ngờ nên chủ nhân chiếc xe không thể xử trí kịp. Chiếc xe nhanh chóng chúc đầu xuống chiếc hố tử thần rộng chừng 3 m. Rất may, chiếc hố không quá sâu nên chiếc xe không bị hư hỏng nặng nề.

Được biết chiếc xe trên thuộc dòng Rolls-Royce Phantom - một dòng siêu xe khá mắc tiền. Ước tính chiếc xe trên có giá 5 triệu nhân dân tệ (tương đương 17 tỉ đồng).

Hồi tháng 8 vừa qua, một nửa đường xe điện đã bất ngờ sụt lún tại một thành phố thuộc tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) tạo ra một hố có đường kính vừa bằng chiếc xe tải. Một người đàn ông lái mô tô do mải dùng điện thoại đã bất cẩn lao xuống hố này. Rất may, anh này chỉ bị xây xát nhẹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm