Siêu sao điện ảnh Ấn Độ tử vong bí ẩn

Sau khi tiến hành điều tra sơ bộ và khám nghiệm tử thi, cảnh sát Dubai hôm nay cho biết nữ minh tinh tử vong do đuối nước trong tình trạng mất ý thức. Vụ việc sẽ được chuyển cho văn phòng công tố Dubai để tiếp tục điều tra.

Sau khi hay tin nữ diễn viên nổi tiếng qua đời, truyền thông cũng như mạng xã hội nước này tràn ngập những lời chia buồn thương tiếc đến nữ diễn viên tài hoa, gạo cội của ngành điện ảnh Ấn Độ. Ngay cả Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cũng bày tỏ niềm thương tiếc đến nữ nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh. Hôm 25-2, ông đã có lời chia buồn đến gia đình Sridevi trên trang Twitter.

Siêu sao điện ảnh Ấn Độ tử vong bí ẩn ảnh 1
Sridevi được xem là minh tinh Ấn Độ nổi tiếng nhất mọi thời đại. Ảnh: Internet

Sinh ngày 13-8-1963, Sridevi tham gia bộ phim đầu tay Thunaivan  khi chỉ mới bốn tuổi. Đến năm 1979, cô công phá màn ảnh Bollywood với vai diễn trong phim Solva Sawan. Bốn năm sau đó, Sridevi vượt qua nhiều ứng viên sáng giá để trở thành nữ diễn viên được yêu thích nhất Bollywood với vai diễn trong bộ phim hài hành động Himmatwala
Cô được đề cử 10 giải thưởng Filmfare và giành chiến thắng năm lần. Sridevi được xếp vào nhóm diễn viên được trả lương cao nhất trong những năm 1980 và 1990 và được xem là minh tinh Ấn Độ nổi tiếng nhất mọi thời đại.

Năm 1996, cô kết hôn lần hai với nhà sản xuất Boney Kapoor và có hai con. Sau một thời gian vắng bóng để tập trung cho gia đình, Sridevi trở lại diễn xuất phim vào năm 2012 với bộ phim hài nổi tiếng English Vinglish. Tác phẩm mới nhất cô đóng vai chính là Mom (2017). Sridevi nhận được nhiều lời khen ngợi cho cả hai bộ phim này.  "Tôi nghĩ cô ấy thực sự là một trong những siêu sao nữ đầu tiên của Ấn Độ" -  nhà phê bình Bollywood Rajeev Masand nói với CNN.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm