Sau khi sinh 14 con trai, vợ chồng Mỹ có 1 cô con gái

Một cặp vợ chồng đông con ở bang Michigan, Mỹ lần đầu tiên sinh được một cô con gái sau khi họ đã có 14 cậu con trai, hãng AP đưa tin.

Bà Kateri Schwandt, 45 tuổi đã hạ sinh Maggie Jayne hôm ngày 5-11. Jay Schwandt cho biết ông và vợ “rất vui mừng và vô cùng phấn khích khi cuối cùng họ cũng có được một cô con gái”.

“Năm nay thật là một năm đáng nhớ. Tuy nhiên, Maggie là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi có thể tưởng tượng được” - ông  Schwandt nói với báo Detroit Free Press sau khi con gái ông chào đời tại Bệnh viện Mercy Health Saint Mary’s ở TP Grand Rapids.

Bé Maggie Jayne chào đời hôm ngày 5-11. Ảnh: AP

Gia đình Schwandts đã xuất hiện trên nhiều bản tin địa phương và quốc gia trong nhiều năm khi gia đình họ ngày càng tăng dân số.

Cậu con trai cả Tyler Schwandt, 28 tuổi, cho biết cha mẹ anh nghĩ rằng gia đình họ sẽ giữ nguyên ở con số 16. Gia đình họ toàn con trai nên hầu như không có đồ vật gì màu hồng trong nhà. Tyler hiện đã đính hôn và sắp chuyển đến sống riêng ở một căn nhà cách nhà bố mẹ khoảng 20 phút lái xe.

Gia đình Schwandts hạnh phúc với 15 người con. Ảnh: AP

Ông bà Schwandts bắt đầu hẹn hò khi còn là sinh viên năm nhất của trường Trung học Gaylord và Gaylord St. Mary’s. Họ kết hôn vào năm 1993, trước khi theo học tại Đại học Ferris State. Trước khi tốt nghiệp, cặp đôi đã có ba con trai.

Cả hai đều giành được bằng cấp cao, ngay cả khi gia đình của họ ngày càng đông con. Kateri có bằng thạc sĩ về công tác xã hội tại Đại học Bang Grand Valley. Jay là luật sư sau khi tốt nghiệp Trường Luật Thomas M. Cooley của Đại học Western Michigan. Hiện họ đang là chủ sở hữu của một doanh nghiệp khảo sát đất đai.

Đã có 20 người con, bà mẹ Anh mang thai đứa 21
Đã có 20 người con, bà mẹ Anh mang thai đứa 21
(PLO)- Một gia đình đông con ở Anh lại đang chuẩn bị chào đón thành viên thứ 23 của gia đình sau khi bà Sue Radford tuyên bố rằng bà đang mang thai đứa con thứ 21 được bốn tháng, Daily Mail đưa tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm