Sau 12 năm mới biết nhầm cha mẹ

Sau 12 năm mới biết nhầm cha mẹ ảnh 1

Irina và Yuliya trở thành bạn thân và không muốn rời khỏi gia đình mình đang sống

Hai cô bé cất tiếng khóc chào đời cách nhau 15 phút vào năm 1999 và sống cách nhau vài cây số tại thị trấn Kopeisk, phía đông nước Nga. Sự nhầm lẫn này bắt nguồn từ việc y tá đánh dấu sai tên giữa hai đứa trẻ.

Sự thật chỉ được tiết lộ sau khi chồng cũ của Yuliya Belyaeva, một trong hai bà mẹ, từ chối cung cấp tiền nuôi con hàng tháng bởi cô con gái Irina trông không giống anh ta. Sau một vài xét nghiệm ADN, vợ chồng Yuliya Belyaeva mới phát hiện cô bé Irina không phải con ruột của mình.

"Thẩm phán không thể tin chuyện đó"-Belyaeva nói. "Bà ấy thậm chí còn nói rằng chuyện này chỉ có trên TV và không biết khuyên chúng tôi điều gì".

Kết quả kiểm tra ADN cũng đưa Belyaeva tới một cuộc tìm kiếm đứa con đẻ. Cô nhớ rằng khi cô sinh, một người phụ nữ khác cũng đang nằm trên bàn đẻ. Cô nghi ngờ rằng, đã có một sự nhầm lẫn giữa hai đứa con của họ.

"Tôi đã làm một bản sao về kết quả ADN rồi tới thẳng văn phòng công tố viên. Tôi đã kiện bệnh viện đã đưa nhầm con cho mình"-Yuliya nói.

Gia đình Yuliya đã giúp cô tìm ra địa chỉ nơi con gái ruột của cô đang sinh sống.

"Đó mới là con tôi"-Yuliya nhớ lại. "Con gái của họ, Anya có màu tóc vàng và trông giống tôi và chồng cũ. Trong khi Irina lại có màu da tối và tóc sẫm và trông giống bố mẹ bây giờ của Anya".

"Mọi thứ bỗng dưng đảo lộn"-Yuliya cho hay.

Trong khi đó, cả hai bé gái đều thừa nhận rằng rất vui khi tìm thấy nhau, không ai muốn rời khỏi gia đình mình đã sống cho dù họ thực sự không phải là bố mẹ đẻ của chúng.

"Điều này thật kinh khủng đối với chúng"-Yuliya thốt lên. "Chúng đã lớn lên trong vòng tay của cha mẹ và bây giờ chúng lại phát hiện mình có những ông bố, bà mẹ khác. Chúng không muốn rời khỏi nhà của mình. Irina nói với tôi rằng: "Mẹ làm ơn đừng đuổi con đi!", tôi phải nói với con bé: "Mẹ sẽ không bao giờ làm điều gì con không muốn. Không có gì thay đổi cả. Mẹ vẫn là mẹ của con".

Mặc dù hai gia đình bắt đầu quen nhau và gần gũi với nhau hơn nhưng họ vẫn muốn bệnh viện phải bồi thường 160.000 USD vì sự nhầm lẫn này.

Theo Sầm Hoa (VNN / BBC)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm