Sát hại vợ tàn bạo vì vợ 'chậm chạp'

Naveed Naveed 41 tuổi đâm vợ mình là Tahira Naveed nhiều nhát. Ông không hề ngừng tay ngay cả khi cô nằm hấp hối trên sàn bếp.
Người mẹ có hai con này cũng bị gãy hai tay khi bị chồng đánh đập dữ dội. Naveed làm gãy cánh tay của vợ và khiến cô thiệt mạng trong cơn thịnh nộ của mình hôm 27-5-2014.

Người chồng đã bị kết án chung thân với ít nhất 22 năm tù. Thẩm phán Christopher Moss nói: “Naveed đã giết vợ một cách tàn bạo”. 

Naveed đã giết vợ mình một cách vô cùng nhẫn tâm. 

Tahira bị một chứng bệnh di truyền khiến cô di chuyển chậm chạp hơn - Ảnh: Mirror

Naveed vơ lấy một con dao trong nhà bếp đâm nhiều nhát vào người và đầu Tahira. Trong khi Tahira đang hấp hối thì Naveed vẫn không hề nương tay. 
Người đàn ông này đến London sinh sống từ năm 1997 và kết hôn với Tahira.
Tahira bị một chứng di truyền hiếm gặp khiến cô đi đứng không được nhanh nhẹn. Vào những năm 2000 Naveed cảm thấy hối hận về cuộc hôn nhân của mình cũng như chán ngán về căn bệnh của Tahira.
Vì vậy Naveed thường hay sử dụng bạo lực với vợ mình. Tình hình ngày càng xấu đi khi ông mất việc vào năm 2013. Naveed đã sử dụng bạo lực để kết liễu cuộc đời người kém may mắn của mình.
Chị gái của Tahira nói tại tòa: “Tất cả chúng tôi luôn thương và nhớ Tahira. Chúng tôi đã bị sốc không chỉ vì Tahira qua đời mà còn vì cô ấy quá đáng thương”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm