Sáng tỉnh dậy thấy…trăm con dê lạ trước cửa nhà

Một gia đình ở Boise, Idaho đã chứng kiến một cảnh tượng lạ đời khi vừa thức giấc: hàng trăm con dê không rõ của ai đang lang thang trước nhà của họ, Sputniknews đưa tin.

Cảnh tượng trăm con không rõ nguồn gốc đang lang thang trước một ngôi nhà tại Boise, Idaho. Ảnh: Joe Parris.

Vào lúc 7 giờ sáng hôm 4-8, theo giờ địa phương tại Boise, Idaho, một hộ gia đình đã phát hiện ra khoảng 100 con dê đang đi lang thang trước sân nhà mình. Họ không hề biết lũ dê này đến từ đâu. Chỉ có một điều chắc chắn là chúng đang rất đói. Lũ dê đã gặm sạch những luống hoa tươi tốt, những bãi cỏ được cắt tỉa hoàn hảo và những dây nho trĩu quả trong khu nhà.

Đàn dê lạ đang gặm nhấm cây cối trong vườn vì đói. Ảnh: Joe Parris.

Theo kênh tin tức địa phương KTVB, đàn dê đói được phép ở lại trong khu vực đến 8 giờ sáng, cho đến khi đội kiểm soát động vật có mặt tại hiện trường. Vì một chiếc xe tải không đủ để chứa toàn bộ số dê nên các cơ quan chức năng đã phải nhận sự giúp đỡ của công ty We Rent Goats – công ty chuyên cho thuê đàn dê để dọn sạch cỏ dại, để di chuyển toàn bộ số dê còn lại.
Bằng cách nào đó, lũ dê đã chạy lang thang khi đang được chăn thả tại một khu vực lân cận. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa xác định được chủ nhân của đàn dê bí ẩn này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm