Rộ nghề lột tôm cho khách thu nhập mỗi tháng 30 triệu đồng

Thật là một trải nghiệm sung sướng khi đi ăn hải sản như tôm, cua lại có người ngồi bên cạnh lột vỏ giúp bạn. Để đáp ứng được nhu cầu dễ hiểu này của thực khách, một nhà hàng ở quận Hoàng Phố, Thượng Hải, Trung Quốc đã chuẩn bị sẵn các nhân viên nữ chuyên lột vỏ tôm cho khách.

Lột tôm đang là công việc khá hot ở Thượng Hải. Ảnh: Shanghaiist

Công việc này khá đơn giản, hai nhân viên nữ chỉ cần ngồi cạnh khách, lột tôm để thực khách không phải lo bẩn tay, có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè hoặc lướt điện thoại, chơi game...

Một nhân viên lột tôm như vậy trung bình mỗi ngày lột được khoảng 100 con tôm và được một mức lương khá hậu hĩnh là 10.000 nhân dân tệ (tương đương 33 triệu đồng) mỗi tháng.

"Chúng tôi hiểu việc lột tôm thật khó chịu và bẩn tay nên đã chuẩn bị sẵn cho quý khách hai người lột tôm chuyên nghiệp. Các bạn có thể ăn thoải mái mà không phải ngừng lại để lột tôm" - chủ nhà hàng nói trong một đoạn phim quảng cáo.

He Nanxin, một sinh viên năm thứ tư chuyên ngành thiết kế thời trang đang làm công việc lột vỏ tôm tại nhà hàng, cho biết cô được trả 15% phí lột tôm mà chủ nhà hàng tính cho khách. Công việc này mang lại cho cô một khoản thu nhập khá tốt và cô cũng rất vui khi được tiếp xúc với nhiều người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm