Putin ra mắt trang web vận động tranh cử

Putin ra mắt trang web vận động tranh cử ảnh 1

Trang web được viết bằng tiếng Nga.
Theo ông Peskov, www.putin2012.ru là cổng thông tin của Thủ tướng Chính phủ Vladimir Putin, người bắt đầu tham gia cuộc đua bầu cử Tổng thống Nga vào tháng 3 năm nay.

“Các phần mục chính của trang web bao gồm chương trình tranh cử, tiểu sử, kinh nghiệm, hình ảnh, sở thích và ý kiến đánh giá, góp ý của nhân dân”, ông nói.

“Tuy nhiên, người đọc sẽ không chỉ có điều kiện nghiên cứu tài liệu, xem ảnh, chỉ trích hoặc bày tỏ sự đồng tình với ứng cử viên Putin. Trong phần mục dưới tiêu đề "Cùng nhau thay đổi nước Nga", bất cứ ai cũng có cơ hội để ghi lại ý kiến gửi ứng cử viên Putin và những đóng góp ấy sẽ được lắng nghe”.

Tài liệu quan trọng đầu tiên xuất hiện trên trang web là dự thảo chương trình tranh cử của ứng viên Tổng thống Vladimir Putin, trong đó tập trung đề cập tới nền kinh tế và hứa hẹn kích thích đầu tư, đổi mới.

Tài liệu viết: "Mục tiêu của chúng tôi là trong 20 năm, tạo lập không dưới 25 triệu chỗ làm việc chất lượng mới, với mức lương thỏa đáng. Việc bố trí cơ sở sản xuất mới ở Nga phải có lợi hơn so với tại các nước khác".

Trong dự thảo được giới thiệu, ông Putin đã lưu ý đến một thực tế là mô hình tăng trưởng kinh tế trong thập kỷ qua dựa trên giá dầu cao, đã cạn tiềm năng. Nhà chính trị hứa hẹn sẽ tạo các điều kiện để kích thích sáng kiến tư nhân.

Trang web được viết bằng tiếng Nga. Trị giá trang web là 1,1 triệu rúp (khoảng 30.000USD). Kinh phí được cung cấp thông qua tài khoản tranh cử của ứng cử viên.

Theo Trà Giang (Dân trí / RIA)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm