Phiên bản xác sống của Angelina Jolie lãnh án tù 10 năm

Sahar Tabar, cô gái nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ phẫu thuật để giống phiên bản xác sống của nữ diễn viên Angelina Jolie hiện đang bị chính quyền Iran kết án 10 năm tù vì tội báng bổ và cổ xúy hành vi sai lệch.

Nhà báo và nhà hoạt động Masih Alinejad hôm 11-12 đã đăng trên Twitter để vận động huỷ án với Tabar, tên thật là Fatemeh Khishvand.

Sahar Tabar hiện bị kết án 10 năm tù vì tội  áng bổ và cổ xúy tham nhũng. Ảnh: INSTAGRAM/SPUTNIK

Theo Alinejad, ngôi sao Instagram đang phải thụ án oan vì tuổi còn trẻ và cô chẳng làm gì ngoài việc trang điểm và Photoshop để trông giống Angelina Jolie. Nữ nhà báo cũng kêu gọi diễn viên Hollywood đứng ra bênh vực cho Tabar.

Alinejad nói với truyền thông rằng cô đã nói chuyện với luật sư của Tabar. Người này cho biết cô gái trẻ đã bị  kết án 10 năm tù vì tội "cổ vũ hành vi sai lệch nơi công cộng".

Theo hãng tin Tasnim, Tabar bị bắt vào tháng 10 năm 2019. Cô bị buộc tội báng bổ, kích động bạo lực, cổ vũ hành vi sai lệch trong giới trẻ. Tài khoản Instagram của cô gái, với hàng trăm nghìn lượt theo dõi cũng đã bị xóa.

Cách đây hai năm, cộng đồng mạng thế giới đã sốc khi biết Sahar Tabar, sinh năm 1998, sống tại Tehran, Iran đã phải trải qua 50 lần phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc giống nữ diễn viên nổi tiếng Angelina Jolie.

Cô gái trải qua 50 lần phẫu thuật để trở thành phiên bản xác sống của nữ diễn viên Angelina Jolie. Ảnh: INSTAGRAM/SPUTNIK

Tuy nhiên, thay vì chọn hình mẫu Jolie xinh đẹp, cô gái này lại muốn biến thành phiên bản xác sống của nữ diễn viên. Cô chỉ nặng 36 kg, có gương mặt biến dạng, hốc hác cùng làn da nhợt nhạt. Để có được ngoại hình kỳ lạ đó, Tabar phải trải qua nhiều lần chỉnh sửa mũi, bơm môi và hút mỡ. Ngoài ra, những đường nét bất thường mọi người nhìn thấy trên ảnh đều là sản phẩm từ trang điểm và photoshop.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm