Phì cười với cảnh teen kẹt đầu trong bí ngô Halloween

Tại TP Vancouver (bang Washington, Mỹ), chị Kristy Ralphs trong khi quay cảnh các con trang trí những quả bí ngô chuẩn bị cho lễ hội Halloween sắp đến đã vô tình quay được một cảnh tượng khiến người xem không thể nhịn được cười khi chị chia sẻ đoạn video lên YouTube.

Trong một giây phút đùa nghịch, con gái Rachel, 16 tuổi của chị đã làm đầu mình mắc kẹt trong một quả bí ngô gia đình chuẩn bị trang trí lễ hội Halloween.

Đầu Rachel lọt thỏm trong quả bí ngô Halloween.

Đầu Rachel lọt thỏm trong quả bí ngô Halloween. Ảnh: YOUTUBE

Vì muốn khoe quả bí ngô lớn của mình với các em trai, Rachel đã đưa đầu mình qua lỗ khoét vào bên trong quả bí ngô để so sánh, không ngờ sau đó không rút đầu ra được.

Cả gia đình cười to trong khi Rachel vật lộn mãi mà không thể rút đầu ra khỏi quả bí to nặng. Rachel phải chịu cảnh đầu lọt thỏm trong quả bí tới vài phút.

Cuối cùng chị  Kristy phải bảo con trai Jason 14 tuổi đi gọi bố tới giúp chị. “Đi nói với bố Rachel bị kẹt đầu trong quả bí. Nhanh lên, nhanh lên!”

Ông bố đến và nói sẽ gọi cứu hộ - một đề xuất khiến Rachel giật cả mình vì sợ.

“Không! Như vậy kinh khủng lắm.” Rachel nói vọng ra từ bên trong quả bí.

Cuối cùng chị Ralphs ngưng quay phim và bắt tay vào giải cứu con gái. Chị đưa tay vào quả bí và tháo bỏ dây cột tóc đuôi gà của con vốn chặn không cho Rachel rút đầu ra. Vậy là đầu của Rachel cuối cùng cũng được giải thoát khỏi quả bí.

Khi biết mẹ đưa đoạn video lên YouTube, Rachel chỉ cười “Chỉ là trò vui thôi, hoàn toàn không vấn đề gì. Mọi người vui thì tôi cũng vui.”

Đoạn video người mẹ quay cảnh buồn cười của con gái mình và chia sẻ trên YouTube

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm