Phát hiện chuột chết nằm trong xúc xích

Hôm xảy ra vụ việc, Anatol Voronkov, 28 tuổi, đã tìm đến một cửa hàng và cẩn thận chọn mua loại thức ăn được quảng cáo là “sản phẩm thịt chất lượng cao”. 
Đang ăn ngon lành, anh bỗng phát hiện thấy thứ gì đó tối màu lấp ló trong phần còn lại của chiếc bánh. 
Anatol sợ hãi nhớ lại: "Tôi nghĩ nó là hạt tiêu, nhưng sau khi nhìn kỹ lại, tôi mới bàng hoàng nhận ra rằng đó là bàn chân của một loài động vật gặm nhấm. Tệ hơn, tôi còn tìm thấy phần còn lại của con vật nằm ngay giữa cây xúc xích." 
"Tôi thực sự cảm thấy phát ốm nhưng may mắn, tôi là người duy nhất ăn phải thứ đồ ăn ghê tởm đó. Vợ con tôi vẫn chưa ăn chúng. Và khi đưa cho vợ tôi xem, cô ấy thực sự bị sốc." 
Sau khi phàn nàn sự việc với các quan chức y tế môi trường và cửa hàng, con chuột chết bên trong cây xúc xích đã được gửi đến phòng thử nghiệm để kiểm tra xem liệu nó có bị nhiễm bệnh hay không.
Trao đổi với đài truyền hình địa phương, nạn nhân bức xúc cho biết: "Tôi đã tin tưởng mua xúc xích từ cửa hàng vì họ hứa hẹn thứ họ bán là sản phẩm thịt chất lượng cao. Tôi nghĩ rằng chính quyền cần phải ra lệnh đóng cửa nhà máy sản xuất loại xúc xích này.”
Được biết, công ty phụ trách chế biến và sản xuất xúc xích bị tố không an toàn đến từ Irkutsk, miền đông nước Nga.
Tuy nhiên, Tatiana Kuzmina, phát ngôn viên của siêu thị bán xúc xích tại thành phố Irkutsk cho biết, họ chưa bao giờ gặp phải vấn đề tương tự. Nếu trường hợp này xảy ra, ngay lập tức siêu thị sẽ hoàn tiền đầy đủ cho khách hàng. 
Cô cho biết: "Chúng tôi cũng đã liên lạc với xưởng chế biến và yêu cầu một lời giải thích từ phía họ." 
Anatol chia sẻ: "Tôi không cần bồi thường. Tôi chỉ muốn thấy một cuộc kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm được thực hiện tại nhà máy sản xuất xúc xích. Và tôi nghĩ rằng nó cần phải đóng cửa nếu kết quả chứng thực chất lượng xúc xích kém giồng như những gì tôi thấy." 
Anh cho biết thêm, kể từ khi nhìn thấy chuột chết bên trong sandwich, vợ anh không dám ăn mặn và chuyển hẳn sang ăn chay trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm