Phát hiện 'bóng ma' chạy quanh sân bóng

Những hình ảnh hiện trên màn hình camera cho thấy bóng dáng ngày càng rỏ của một người đàn ông đang chạy quanh một sân bóng tại Argentia, khi trận đấu giữa hai câu lạc bộ Racing và River Plate đang diễn ra.

Đoạn clip được các camera của sân bóng ghi lại, chuyển tải trên mạng youtube và nhanh chóng thu hút hơn 250.000 lượt truy cập chỉ trong vòng hai ngày. 

Đoạn clip cho thấy bóng dáng "người đàn ông" vẫn cứ chạy đều đều vòng quanh sân bóng trong suốt trận đấu, nhưng cổ động viên, người chơi bóng lẫn các nhân viên quản lí sân bóng dường như không có biểu hiện hay động thái gì. Dường như mọi người đều không nhận ra "điều quái lạ" này, trong khi camera lại ghi nhận khá rõ.

Một số ý kiến cho rằng đây chỉ là một "trò đùa" của người cầm máy quay, nhưng những người khác lại cho rằng đó không thể là chuyện đùa vì bóng dáng người đàn ông ấy cứ chạy như thế suốt cả trận đấu được tường thuật trực tiếp.

Rất nhiều người bào rằng "ở Argentina, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra".

Nguồn: Youtube

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.