Pakistan: Bé gái đội mồ sống lại sau khi bị hiếp và chôn sống

Pakistan: Bé gái đội mồ sống lại sau khi bị hiếp và chôn sống ảnh 1

Khi đang đi bộ và đọc kinh Koran ở ngôi làng ở Punja, em đã bị hai thanh niên kéo vào khu vắng vẻ và hiếp dâm. Sau đó hai kẻ đồi bại này chôn sống nạn nhân vì chúng nghĩ rằng em đã chết.

Nhưng cô bé tỉnh lại, cố đào lớp đất vùi và được người qua đường đưa tới trung tâm y tế và may mắn sống sót.

Theo tờ báo New York Post, cha của cô, ông Siddique Mugha đã thông báo tới cảnh sát địa phương, và họ từ chối điều tra sự việc này. Nhưng sau đó những kẻ xâm phạm cô đã bị bắt giữ bởi đơn khiếu nại của Chánh án tòa án tối cao Lahore.

Một luật sư vùng Toba Tek Sing cũng yêu cầu cảnh sát điều tra sự việc.

Nạn hiếp dâm trẻ em ở Pakistan ngày càng tăng cao. Theo tổ chức bảo vệ quyền trẻ em Nahil, số lượng trẻ em bị xâm hại giữa năm 2002 và 2012 tăng từ 668 đến 2.788 vụ.

Một trong những trường hợp đáng chú ý là vào năm 2007, Kainat Soomro bị bốn thanh niên hiếp dâm khi cô bé chỉ mới 13 tuổi. Dân làng xa lánh và gọi em là “trinh nữ đen”sau khi gia đình tố cáo những kẻ tấn công. Mặc dù chúng đe dọa giết chết cô bé nhưng gia đình em vẫn cố gắng bảo vệ con gái bất chấp những lời đe dọa.

Cha và anh trai của Kainat Soomro bị đánh đập tàn bạo và anh cả bị mất tích sau đó xác định đã bị giết chết.

Gia đình cô kêu gọi công lý nhưng những kẻ tấn công vẫn được tha bổng. Đầu năm nay em nói với báo chí rằng gia đình em đã “mất tất cả”.

Theo Trần Linh (VNN / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm