Ông Putin: Người đàn ông được ngưỡng mộ nhiều thứ 6 thế giới

YouGov, công ty nghiên cứu thị trường của Anh, đã tiến hành cuộc thăm dò để tìm ra người đàn ông và phụ nữ được ngưỡng mộ nhất trên thế giới

Kết quả trên cho thấy thần tượng công nghệ và nữ minh tinh hoạt động cộng đồng đã đánh bại những gương mặt lãnh đạo có tên tuổi như Barack và Michelle Obama và thậm chí là Oprah Winfrey.

Danh sách được bình chọn trên YouGov năm 2018. Ảnh: YouGov

Được biết YouGov đã thống kê dựa trên danh sách 20 đàn ông và 20 phụ nữ được ngưỡng mộ trên nhiều lĩnh vực đăng trên trang chủ. Theo thống kê đã có 37.000 lượt người thuộc 35 nước khác nhau tham gia bình chọn và cho ra kết quả như trên.

Về phía nam giới, đứng sau Bill Gates, là cựu tổng thống Mỹ Barack Obama, diễn viên hài nổi tiếng Thành Long (Jackie Chan), lãnh đạo Trung Quốc Tập Cận Bình và doanh nhân người Trung Quốc Jack Ma. Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng được xếp thứ 6 trong hạng mục nam giới. Trong khi đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump đứng ở vị trí thứ 17.

Rất bất ngờ khi về phía nữ giới, cựu Đệ nhất phu nhân nước Mỹ Michelle Obama cũng đứng vị trí thứ 2, sánh đôi cùng ông xã Barack Obama, tiếp đến là người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Oprah Winfrey, nữ hoàng Elizabeth II và cựu ngoại trưởng Mỹ, bà Hillary Clinton.

Cặp đôi Obama được xếp vị trí thứ hai trong danh sách những người được ngưỡng mộ nhất thế giới. Ảnh: AFP

Tuy không được xếp vị trí thứ nhất trong các bảng xếp hạng trên nhưng trong cuộc thăm dò những người được ngưỡng mộ nhất chỉ tính riêng tại Mỹ thì ông Obama và bà Michelle Obama nắm giữ vị trí đầu ở 2 bảng.

Nhìn chung, những phụ nữ được nhiều người ngưỡng mộ có trong danh sách 20 người được bình chọn đa phần là phụ nữ thuộc ngành công nghiệp giải trí như Angelina Jolie, Emma Watson, Madonna, Taylor Swift và Gal Gadot...

Về phía nam giới thì những nhân vật được ngưỡng mộ thiên về chính trị gia như Barack Obama, Tập Cận Bình, Viladimir Putin..., các doanh nhân thành đạt như Bill Gate, Jack Ma,... và ngôi sao thể thao như Michael Jordan và David Beckham...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm