Ông nội đón nhầm cháu, cả trường mầm non náo loạn

Theo một báo cáo vào ngày 12-6, camera an ninh ở nhà trường đã ghi lại hình ảnh cho thấy người đàn ông lớn tuổi đã dắt một bé trai mà ông tưởng nhầm là cháu mình ra cổng trường. Sự việc diễn ra vào hôm 8-6 tại một trường mầm non ở thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

Hình ảnh camera cho thấy ông cụ đã đưa bé trai mất tích ra cổng. Ảnh: Hangzhou

Sự việc đã khiến trường mầm non này náo loạn, khi một phụ nữ họ Hongyu không tìm thấy đứa con trai sáu tuổi của mình. Ngay sau khi nhà trường đăng tải đoạn clip lên mạng We chat của trường để nhờ các phụ huynh khác cung cấp thông tin nếu họ nhìn thấy đứa bé.

Phải đến 4 giờ sau, một phụ huynh của bé trai Hongrui đã nhận ra người đàn ông trong đoạn clip là bố mình và hiểu rằng ông đã đón nhầm con của người khác thay vì cháu mình.

Bé trai bị đón nhầm đã được trả về với mẹ. Ảnh: Hangzhou

Theo trang Jxnews.com cho biết ông cụ này không nhớ mặt cháu mình rõ lắm vì mới chuyển từ quê lên. Ngoài ra, cụ cũng bị điếc nhẹ. Ngoài ra, theo như giáo viên ở trường cho biết hai đứa trẻ có ngoại hình và khuôn mặt tương tự nhau và cách gọi tên hai bé trai là Hongrui và Hongyu cũng gần giống nhau nên mới dẫn đến sự nhầm lẫn kể trên.

Hiệu trưởng trường mẫu giáo nói với đài truyền hình Quý Châu rằng không ai trong số nhân viên của trường nhận thấy sự bất thường, họ còn thấy bé Hongyu gọi ông là ông nội nữa nên đã cho ông cụ đón cháu về.

Trớ trêu hơn, ông nội của bé Hongrui thậm chí còn dắt Hongyu đến bệnh viện tiêm phòng cảm lạnh như lời dặn của bố mẹ bé trước đó. Tuy nhiên, vụ việc không dẫn đến hậu quả nghiêm trọng nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm