Nuôi cá sấu cực hiếm trong... nhà tắm

Đó là con cá sấu Cuba 3 tuổi, một trong những loài động vật cực kỳ quý hiếm, có thể đạt chiều dài gần 3m khi trưởng thành. Các chuyên gia nhận định nó là một trong những loài cá sấu tinh khôn và hung dữ nhất thế giới.

Nuôi cá sấu cực hiếm trong... nhà tắm ảnh 1

Con cá sấu dài khoảng 70 cm trong nhà tắm (Ảnh: ORANGE NEWS)

Người hàng xóm của ông Fabio Lazelli gọi điện báo cho cảnh sát sau xích mích giữa họ ở khu chung cư thuộc thành phố Cremona, phía Bắc nước Ý.

Khi cảnh sát khám xét căn hộ của ông Lazelli, họ kinh ngạc phát hiện con cá sấu đang bơi lội trong bồn tắm. Với hành vi nuôi nhốt bất hợp pháp, ông Lazelli đang đối mặt với việc nộp 70.000 euro tiền phạt và tệ hơn là 1 năm tù giam. Theo cảnh sát, ông này đã buôn lậu con cá sấu vào Ý khi nó còn là một quả trứng và tự ấp nở tại nhà.
 
Các chuyên gia động vật hoang dã đã chuyển con cá sấu dài gần 70cm đến trung tâm chăm sóc loài bò sát tại công viên Bio ở thành phố Rome. Một chuyên gia cho biết: “Anh ta rất may mắn khi chúng tôi đã sớm phát hiện ra con cá sấu. Đây là loài cá sấu tinh khôn, nhanh nhẹn và hung dữ nhất. Khi nó lớn thêm chút nữa, anh ta sẽ bị đe dọa tính mạng”.
Theo H.Bình (NLĐO / Orange News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm