Những phong tục kỳ quặc về "chuyện ấy"

Uruguay:

Những người đàn ông ở Uruguay phải kiêng kỵ chuyện chăn gối vào những ngày "đèn đỏ" của vợ. Nếu vi phạm, họ sẽ phải ngồi tù. Tuy nhiên, các quý ông có quyền tìm tới các cô gái ở nhà chứa để thỏa mãn nhu cầu sinh lý miễn là không được quá 200 lần/tuần.

Colombia:

Những phong tục kỳ quặc về "chuyện ấy" ảnh 1

Tại một số địa phương ở Colombia vẫn còn có phong tục vô cùng kỳ quặc đó là vào đêm động phòng của tân lang tân nương, mẹ của cô dâu được phép đứng ở bên ngoài giám sát, nếu cô dâu không biết phải làm thế nào thì ngay lập tức sẽ được mẹ chỉ dẫn.

Tasmania:

Những phong tục kỳ quặc về "chuyện ấy" ảnh 2

Nếu như chồng qua đời, những người phụ nữ ở Tasmania sẽ phải cắt "cậu nhỏ" của chồng, phơi khô rồi đeo lên cổ cho tới khi tìm được người mới. Tuy nhiên, các bà quả phụ không được dùng "di vật" này để thủ dâm mà chỉ được nhìn ngắm.

Guiana:

Những phong tục kỳ quặc về "chuyện ấy" ảnh 3

Tại Guiana, làm cô dâu quả không dễ dàng chút nào vì họ sẽ phải làm "chuyện ấy" với tất cả trai đinh trong dòng tộc cho tới khi sinh con.

Bộ tộc Shiva:

Những phong tục kỳ quặc về "chuyện ấy" ảnh 4

Nếu như bạn tới thăm vùng Bắc Phi, bạn nên cẩn thận bởi khi mời bạn dùng bữa đàn ông Shiva có phong tục lén bỏ tinh dịch của mình vào thức ăn. Nếu người phụ nữ nào ăn phải thì sẽ bị họ mê hoặc.

Châu Nam Mỹ:

Những phong tục kỳ quặc về "chuyện ấy" ảnh 5

Những phong tục kỳ quặc về "chuyện ấy" ảnh 6

Người dân ở một số bộ tộc tại châu Nam Mỹ như Llan, Caigang, Siriono có thể "làm tình" với người thân, họ hàng của mình, người chồng có thể quan hệ với chị, em của vợ, ngược lại, vợ cũng có thể quan hệ được với anh, em của chồng mà không bị mang tiếng loạn luân.

Haidates:

Những phong tục kỳ quặc về "chuyện ấy" ảnh 7

Những đức ông chồng ở Haidates được ưu ái không kém những người đàn ông ở Uruguay. Nếu những chị em phụ nữ sau khi sinh mà không đủ sức "phục vụ" chồng thì họ sẽ gọi chị, em ruột của mình tới để giúp đỡ.

Theo Sầm Hoa (VNN / nature.cn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm