Những người đàn ông thích chơi búp bê

Những người đàn ông thích chơi búp bê ảnh 1

Họ coi búp bê là người bạn đồng hành của mình (Ảnh minh họa)

"Pit Viper" (45 tuổi), một chuyên gia an ninh mạng tại một công ty lớn ở Rhode Island. Anh đã ly dị vợ và là người cha của 2 đứa cậu con trai đã trưởng thành. Anh cho biết ban đầu chơi búp bê giống người thật bằng silicone (Real Doll) là để ôm cho ấm. Thực tế, "Pit Viper" sử dụng búp bê tình dục để quan hệ chỉ là thứ yếu. Anh cho rằng quan niệm sai lầm lớn nhất về những người thích chơi búp bê Real Doll là họ là kẻ bệnh hoạn, hư hỏng và đồi bại bởi theo "Pit Viper" họ cũng chỉ là những người bình thường, coi búp bê như người bạn đồng hành của mình. Những cậu con trai của anh không biết về những con búp bê mà anh đang có nhưng bạn gái của anh thì biết. Khi được hỏi tại sao lại thích chơi với búp bê, "Pit Viper" giải thích rằng đó cũng giống như niềm đam mê của một người đàn ông dành cho xe hơi hay điện thoại.

"Friend" (30 tuổi) chưa từng hôn một cô gái nào. Anh đã chia sẻ về Vanessa, một trong những con búp bê của mình. Anh biết về những con búp bê thật qua TV. "Friend" cô đơn và muốn có bạn gái, một người bạn gái thực sự, nhưng dường như điều đó không đơn giản chút nào. Vì vậy, anh đã quyết định mua cho mình một con búp bê Real Doll, vừa để làm bạn, vừa để thỏa mãn nhu cầu tình dục. Không những thế, "Friend" còn đưa Vanessa về ra mắt cha mẹ trước sức ép của gia đình. Mặc dù vẫn là người độc thân, nhưng từ khi có Vanessa, "Friend" cảm thấy bớt tuyệt vọng hơn.

Alex, một chuyên gia máy tính 30 tuổi cũng chưa từng yêu ai. Anh đã bị buộc ra khỏi ngôi nhà của mẹ mình khi bà biết anh đang sở hữu một con búp bê silicone tên là Jenna. Vì Jenna mà cảm thấy bớt áp lực hơn về chuyện tình dục và tìm một cô bạn gái. Jenna không thể thay thế được một cô gái thực sự nhưng có đủ những gì mà anh muốn.

Theo Thu Trà (VNN / momlogic)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm