Những lý do ly hôn lạ lùng nhất

Tuy nhiên, một cuộc ly hôn do mối tình từ 60 năm trước thì sao? Hay vì người vợ nói dối tuổi tác? Một nam giới đã ly hôn với vợ và tới đồn cảnh sát nương náu vì sợ người vợ cuồng dâm sẽ tấn công mình trong khi ngủ.

Dưới đây là những lý do ly hôn lạ lùng nhất mà một người đưa ra để từ bỏ một nửa

Những lý do ly hôn lạ lùng nhất ảnh 1

- Một nam giới sống ở Đức đã chạy tới đồn cảnh sát và làm thủ tục ly hôn để thoát khỏi người vợ cuồng sex, người thường xuyên đòi hỏi anh ta phải thực hiện nghĩa vụ vợ chồng. Người đàn ông này thậm chí còn ngủ trên ghế suốt 18 năm vì sợ bị vợ tấn công.

- Nói dối tuổi: Một phụ nữ ở Quảng Tây, Trung Quốc đã nói với chồng khi hai người kết hôn rằng cô mới 24 trong khi thực tế là 30. Mười năm sau, vào năm 2007, ông chồng phát hiện ra vợ nói dối và đòi chia tay.

- Cậu bé của mẹ: Một nam giới người Italia mới kết hôn đã quyết định mang mẹ đi tuần trăng mật cùng hai vợ chồng. Ba tuần sau, cô dâu mới xin ly hôn.

- Một phụ nữ ở Đức đã rời bỏ chồng vì không thể chịu nổi thói quen quá sạch sẽ của một nửa còn lại. Hai người đã kết hôn được 15 năm rồi chia tay vì người vợ không chịu nổi sự gọn gàng của chồng.

- Năm 2001, con vật nuôi của một vợ chồng người Trung Quốc đã tạo nên giọt nước làm tràn ly về vấn đề ngoại tình của ông chồng sau khi liên tục nhắc đi nhắc lại từ "ly hôn" "kiên nhẫn" và "anh yêu em".

- Một phụ nữ Nga đã đệ đơn ly hôn sau khi bộ phận đàn ông giả của chồng bị gãy khi đang quan hệ.

- Một cụ ông 99 tuổi người Italia đã ly hôn bà vợ 96 tuổi sau khi phát hiện những lá thư tình mà vợ gửi cho người yêu từ những năm 1950 - cách đây hơn 60 năm, khi họ vẫn còn là vợ chồng.

- Một phụ nữ Pháp đã đệ đơn ly hôn với người chồng đã chung sống được 20 năm, do thiếu tình dục. Chưa hết, tới tháng 9/2011, tòa án yêu cầu người đàn ông này phải bồi thường cho vợ cũ hàng chục nghìn đô.

- Một nam giới đòi bỏ vợ vì cho rằng mình bị dị ứng với mồ hôi của nửa còn lại. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm cho thấy đó là tuyên bố vô căn cứ.

- Một phụ nữ người Ả rập Xê út đã đệ đơn ly hôn sau khi bị chồng mới cưới bỏ rơi tại một sân bay vì cô ở trong toilet quá lâu. Cặp đôi này vừa đi tuần trăng mật về.

- Một cặp vợ chồng ở Đài Loan đã được phép ly hôn sau khi cô vợ từ chối hoàn tất cuộc hôn nhân thậm chí là một năm sau ngày cưới. Cô này luôn mặc kín cổng cao tường khi đi ngủ và xô chồng ra chỗ khác khi chồng cố quan hệ với cô.

- Một bà vợ người Trung Quốc đã ly dị chồng vào năm 2008 vì ông này chạy xuyên Trung Quốc để ủng hộ Olympic Bắc Kinh 2008.

- Một người đàn ông Ả rập Xê út muốn từ bỏ vợ ngay lập tức sau lễ cưới vì bị em vợ mới chụp ảnh chung cô dâu chú rể. Lý do của người đàn ông này hiện chưa rõ ràng.

Theo Hoài Linh (VNN / DivaAsia)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm