Những đám cưới xui xẻo nhất thế giới

Cô dâu, chú rể quá hung dữ

Cô dâu Sharon Hancox đã trải qua đêm tân hôn của mình ở sau song sắt sau khi ra tay đánh “te tua” một bảo vệ quán bar. Trước đó, Sharon và Nicola Hutin đã tổ chức tiệc cưới với nhau. Sau buổi tiệc mọi người tiếp tục có một cuộc vui tại quán bar và không may xô xát đã xảy ra. Chú rể khi quá chén đã đánh nhau với một phụ nữ. Trong khi đó, cô dâu thì cho rằng nhân viên phục vụ đã làm cô…tuột áo và cho anh chàng xui xẻo này vài cái…bổ bằng guốc cao gót. Cô dâu Sharon sau đó đã bị hình phạt quản thúc 12 tháng, lao động công ích 60 giờ và nộp phạt 250 bàng Anh.

Những đám cưới xui xẻo nhất thế giới ảnh 1

Đôi lứa xứng đôi Sharon Hancox và Nicola Hutin

Hoa cưới làm hại máy bay

Phong tục tung hoa cưới cho các cô gái chưa chồng rất phổ biến ở phương Tây. Một cặp đôi có ý tưởng khá “sang chảnh” khi quyết định thuê người lái máy bay và…rải hoa từ trên trời xuống các vị khách mời. Thật không may khi những bó hoa đắt tiền này bị cuốn vào cánh quạt động cơ máy bay khiến nó phát nổ. Chiếc máy bay mất lái, đâm sầm vào một khách sạn gần đó. Rất may không có án mạng, chỉ một vài người bị thương nhẹ.

Chú ngựa kéo xe không quen đường

Sophie Clarke dành ba năm để thiết kế chương trình cho một tiệc cưới hoàn hảo. Trong đó bao gồm cả chiếc váy cưới trị giá 2000 bảng Anh, thiệp mời tự làm và một cỗ xe ngựa như trong cổ tích để kéo cô dâu tới nhà thờ. Thế nhưng do bất ngờ với nhiệm vụ được giao và hoảng sợ vì đám đông xung quanh, chú ngựa này đã lồng lên, bỏ chạy, kéo theo cả cỗ xe lao đi trên đường với tốc độ chóng mặt. Bố cô dâu đã vội vàng đẩy con gái ra khỏi xe và ông nhảy xuống sau đó. Cô dâu bị thương,  trầy trụa khắp người và đám cưới phải dời lại 6 tuần sau để nhân vật chính điều trị.

Những đám cưới xui xẻo nhất thế giới ảnh 2

Chiếc xe ngựa xinh đẹp trước khi xảy ra sự cố

Chú rể hoàn toàn mất kiểm soát

Người ta có thể thông cảm với trạng thái căng thẳng trước khi…cho tay mình vào còng suốt đời của các chàng trai. Thế nhưng hành xử như sau đây của một chú rể người Ba Lan thì đã hơi…quá.

Khi cùng cô dâu bước lên trước bàn thờ để đọc lời tuyên thệ, chú rể mặt cắt không còn giọt máu, người lạnh toát, mồ hôi vã ra đầm đìa. Cô dâu nhanh chóng quay sang nắm tay ông xã tương lai để an ủi thì bất ngờ chú rể …nôn thốc nôn tháo ra giữa sảnh đường trang trọng. Sau đó anh chàng tội nghiệp gần như ngất xỉu và phải đưa vào bên trong nghỉ ngơi, trấn tĩnh.

Cô dâu đại chiến

Có những vị khách mà bạn chẳng bao giờ mong họ xuất hiện trong đám cưới của mình. Xếp đầu trong danh sách đó là người yêu cũ, tồi tệ hơn là người yêu cũ với một cái bụng  bầu. 

Một đám cưới ở Trung Quốc đã trở nên hỗn loạn khi người yêu cũ của chú rể bất ngờ xuất hiện, diện váy cưới với cái bụng to và tuyên bố với tất cả họ hàng, quan khách rằng “chủ nhân” của cái bụng chính là chàng rể. Bà bầu này đã lao vào tấn công cô dâu đang còn ngơ ngác. Tuy nhiên, cô dâu cũng không phải “tay vừa”, nàng đã đánh trả không kém cạnh và còn gào lên rằng: “Vì sao cô không phá thai khi có thể mà còn vác tới đây”. Trong khi hai bà hỗn chiến thì quan khách lắc đầu ngao ngán vì quá…đẹp mặt.

Cảnh chụp từ clip cô dâu hỗn chiến 

Chọc giận là đốt hết

Chúng ta đều biết tổ chức đám cưới sẽ tiêu tốn một khoản tiền lớn, đó thực sự là một áp lực cho chú rể. Max Kay, một nhà môi giới bất động sản đã phát điên lên khi lâu đài Peckforton ở Cheshire hăm dọa sẽ hủy bỏ buổi tiệc cưới của anh ta nếu như anh không trả được 15 ngàn bảng. Quá tức giận, chú rể này đã ra tay….đốt luôn tòa nhà, gây ra thiệt hại về vật chất đến 5,4 triệu bảng Anh và làm bị thương 117 người. Max sau đó đã phải trả giá bằng 6 năm ngồi bóc lịch.

Những đám cưới xui xẻo nhất thế giới ảnh 4

Max Kay phải trả giá đắt cho hành động của mình

An Khương (tổng hợp)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm