Nhật sốc vụ 3 hung thủ nướng phi tang nạn nhân

Nhật sốc vụ 3 hung thủ nướng phi tang nạn nhân ảnh 1

Thông tin về vụ việc gây chấn động nước Nhật.

Người phát ngôn cảnh sát cho biết, 3 hung thủ đã dùng búa chặt rời thi thể của Kazuyuki Kobayashi, người bị mất tích khoảng 3 năm nay, trước khi nướng các phần thi thể của anh và phi tang ở một vùng núi.

Đài truyền hình Asahi cho biết 2 trong 3 người đã thú nhận giết Kobayashi và hầm một số phần thịt của nạn nhân trong món cari hòng phi tang xác chết và che giấu mùi.

Theo người phát ngôn cảnh sát, Tasuku Shimaoka, 34 tuổi , Keita Yoshida, 30 tuổi, và Koji Kawamura, 40 tuổi, đã bị bắt vào tuần trước với cáo buộc cắt rời thi thể Kobayashi, người đã mất tích khoảng 3 năm qua.

Cảnh sát Nhật thường bắt các nghi phạm với các cáo buộc phạm tội ban đầu nhẹ hơn để có thể kéo dài thời gian họ được phép giam giữ họ.

Báo chí Nhật cho biết thi thể của Kobayashi được đặt trong một nhà kho đông lạnh ở Tokyo trước khi được chuyển tới Niigata ở miền bắc.

“Các nghi phạm đã âm mưu từ giữa tháng 7 và 8 năm 2011, rồi dùng vật giống như búa đập thi thể của Kobayashi. Sau đó họ nấu thịt thành món nướng”, người phát ngôn cảnh sát cho biết.

Báo chí Nhật cho biết đã có rắc rối về tiền bạc giữa những người này.

Theo cảnh sát, Yoshida thừa nhận tất cả các cáo buộc, còn Kawamura thú nhận một số, trong khi Shimaoka vẫn khẳng định mình vô tội.

Theo Phan Anh (Dân trí / AFP)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm