Nhặt được hơn 1 tỷ, trả lại người mất

Nhặt được hơn 1 tỷ, trả lại người mất ảnh 1
Nigel giao lại 50.000 USD cho thương gia Ảrập và được trả 500 USD. (Ảnh: SWNS)
Sau khi để một vị khách xuống ở Cambridge, Cambridgeshire, Nigel Lipscombe, 54 tuổi, không tin nổi ở mắt mình khi phát hiện ra mấy bó tiền - trị giá khoảng 30.000 Bảng - cất trong một balô để ở ghế sau xe.
Thay vì đút túi số tiền vốn bằng một năm rưỡi lao động của mình, Nigel tốt bụng đã lái xe tới thẳng đồn cảnh sát thành phố.
Trong khi đó, vị khách bỏ quên tiền cũng tới đồn để thông báo mất tiền và vừa ra khỏi đồn được mấy giây. Nigel đã trả lại tiền và sau đó còn lái xe đưa thương gia người Ảrập này tới một quán rượu địa phương để ăn mừng. Ông được vị khách may mắn kia "lại quả" 500 USD.
Nigel, cha của hai đứa con, cho biết vị khách sững sờ đã nhảy lên vui sướng khi nhận lại tiền. Ông cho biết thêm: "Tôi không muốn giữ số tiền đó. Tôi luôn là một người thật thà. Tôi cũng sẽ không đút túi nếu đó có là một triệu Bảng đi nữa".
Doreen Kavanagh, vợ của Nigel, cho biết khoản tiền trên có thể giúp cả gia đình có một kỳ nghỉ xa xỉ. "Anh ấy đã làm đúng. Tôi có thể đưa các con đến Disneyland. Hai cháu gái đã 21 và 22 tuổi rồi nhưng chúng tôi vẫn mơ được đi. Chúng tôi chưa bao giờ có nhiều tiền như vậy".
Theo Thanh Hảo (VNN / Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm