Nhặng xanh làm tổ đẻ 80 trứng trong tai bé gái 4 tuổi

Theo Mirror, bé gái  Radhika Mandloi, 4 tuổi, đến từ Dhar, Madhya Pradesh, Ấn Độ liên tục kêu đau và ngứa ở tai trái suốt một tuần này. Tuy nhiên, gia đình nghĩ rằng bé đang giả vờ, làm nũng nên không mấy để tâm. Mải đến ngày 8-10 vừa qua, khi thấy bé Radhika quấy khóc liên tục, gia đình mới đưa bé tới bệnh viện để khám.

Tại đây, bác sĩ Raj Kumar Mundra, chuyên khoa Tai-Mũi-Họng, đã làm một cuộc khám bệnh tổng quát cho bé và vô cùng sửng sốt khi phát hiện thấy một con nhặng xanh làm tổ đẻ 80 trứng bên trong lỗ tai bô bé.

nhặng làm tổ trong tai bé gái ấn độ

Bé gái  Radhika Mandloi, 4 tuổi, ở Ấn Độ bị nhặng xâm nhập lỗ tai. Ảnh: Mirror

Bác sĩ Raj Kumar Mundra cho biết mặc dù đã tiếp nhận nhiều trường hợp ký sinh trùng xâm nhập cơ thể người nhưng chưa bao giờ ông lại bắt gặp trường hợp nào có nhiều trứng đến vậy.

Để “giải quyết” ổ nhặng xanh 80 trứng này, bé Radhika đã phải trải qua hai cuộc tiểu phẫu gắp bỏ 80 con nhặng xanh kia. Mỗi đợt tiểu phẫu kéo dài gần 90 phút.

Bác sĩ cho biết do thời gian bị ký sinh trùng xâm nhập khá lâu nên một phần xương và da đã bị nhiễm trùng. Rất may kết quả chụp hình cộng hưởng từ trường (MRI) cho thấy não của Radhika chưa bị trứng nhặng xâm nhập. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm