Nhân viên sân bay Pháp đánh hành khách tay ẵm con

Sự việc trên được một hành khách ghi lại bằng điện thoại vào hôm 29-7 tại sân bay Nice Côte d'Azur ở miền Nam nước Pháp.

Các hành khách của chuyến bay EasyJet 2122 dường như mất kiên nhẫn sau khi chuyến bay của họ bị trì hoãn gần 12 giờ đồng hồ. Rất nhiều hành khách tập trung tại cửa lên tàu bay để phản đối cũng như bày tỏ bức xúc về việc quá chậm trễ của chuyến bay, The Sun đưa tin.

Nhân viên hàng không đã ra tay đánh một hành khách bế con nhỏ. Ảnh: The Sun

"Anh cười cái gì? Thật là đáng xấu hổ, chúng tôi có con nhỏ"- Một hành khách nữ hét vào mặt một nhân viên đang đứng ở cửa lên máy bay.

Tiếp theo đó, một người đàn ông tiến đến gần, tay trái ông ta bế một đứa bé và cố đưa đưa thoại lên để chụp lại sự việc bằng tay còn lại. Lập tức, một nhân viên đứng đó đã cố hất chiếc điện thoại xuống đất và cuộc ẩu đả giữa nhân viên hàng không và hành khách diễn ra.

Arabella Arkwright, người quay lại đoạn phim cho biết trước đó mọi người đã được lên máy bay, nhưng họ lại tiếp tục phải đợi thêm 2 giờ đồng hồ nữa vì một sự cố trong quá trình tiếp nhiên liệu. Lúc bấy giờ hành khách được phép trở lại nhà ga nhưng không được phục vụ đồ ăn hay chỗ ngồi đàng hoàng. Lúc bấy giờ, do sự chờ đợi đã vượt quá mức giới hạn nên sự cố đáng tiếc đã xảy ra.

Bà Arkwright sau đó đã viết một thư ngỏ cho giám đốc điều hành của EasyJet, Carolyn McCall, để kể về sự việc đáng tiếc bà chứng kiến - "Tôi yêu cầu có một lời giải thích đầy đủ, và tôi nghĩ rằng khách hàng nên được đối xử một cách tôn trọng hơn". Bà cũng hy vọng rằng đoạn phim sẽ giúp hãng hàng không cải thiện dịch vụ tốt hơn.

Hãng EasyJet xin lỗi và giải thích trên Twitter. Ảnh: Twitter

Hãng EasyJet xin lỗi và nói rằng người đàn ông ra tay đánh hành khách không phải là nhân viên của hãng này. "Chúng tôi quan tâm đến vấn đề này nhưng anh ta không phải là nhân viên của EasyJet" - hãng hàng không giải thích trên Twitter.

Về phía sân bay, họ tuyên bố rằng vụ việc đang được cảnh sát điều tra "Dù trong hoàn cảnh nào đi nữa, ban quản lý sân bay cũng lên án vụ việc và nhân viên ra tay đánh hành khách sẽ lập tức bị sa thải".

Chuyến bay EasyJet cuối cùng cũng cất cánh từ sân bay Nice lúc nữa đêm và đến Luân Đôn vào 1 giờ sáng sau khi trể 12 tiếng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm