Nhận bản án 1.050 năm tù vì hãm hiếp con gái riêng của vợ

Hôm 27-1, tòa án ở Malaysia đã kết án một người đàn ông 1.050 năm tù vì tội hãm hiếp con gái riêng của vợ mình 105 lần trong thời gian hai năm, đài Chanel News Asia đưa tin.

Thẩm phán M Kunasundary đã tuyên phạt người đàn ông được giấu tên này 10 năm tù giam và hai lần chịu đòn roi cho mỗi tội danh hiếp dâm. Do ông này đã hiếp dâm bé gái đến 105 lần nên bản án sẽ được nhân lên thành 1.050 năm tù.

Bà Kunasundary cho biết hành vi phạm tội của người đàn ông này không chỉ nghiêm trọng mà còn đáng ghê tởm. Ông ta đã hủy hoại tương lai của một đứa trẻ 12 tuổi.

Cha dượng nhận bản án 1.050 năm tù vì hãm hiếp con gái riêng của vợ. Ảnh minh họa: MEDIACORP/CNA

Người cha dượng thất nghiệp bị buộc tội loạn luân vì đã hãm hiếp con gái riêng của vợ mình tại một ngôi nhà ở khu vực Sungai Way, bang Selangor từ ngày 5-1-2018 cho đến ngày 24-2-2020.

Phó công tố viên Nurul Qistini Qamarul Abrar trước đó đã thúc giục tòa án áp dụng mức án giam giữ nặng nề và đánh đòn với mức tối đa đối với bị cáo.

“Nạn nhân trong vụ án này mới chỉ 12 tuổi khi bị hiếp dâm lần đầu. Sau đó, cô bé đã bị hãm hiếp 105 lần trong vòng hai năm. Với tư cách là cha dượng của nạn nhân, lẽ ra ông ta phải có trách nhiệm bảo vệ nạn nhân. Tuy nhiên, ông ta lại hủy hoại giá trị của cô bé. Hành động của ông ta sẽ gây ra tổn thương suốt đời cho nạn nhân" - ông Abrar nói.

Người đàn ông không có đại diện và cũng không kháng cáo bản án.

Cha mẹ ruột của nạn nhân đã ly hôn vào năm 2015. Mẹ cô bé sau đó tái hôn vào tháng 11-2016. Trong thời gian xảy ra sự việc, chỉ có cô bé và cha dượng  ở nhà. Cô bé cũng không dám nói với ai về việc bị hiếp dâm do đã bị cha dượng đe dọa.

Cô bé hai năm sau mới dám tiết lộ sự việc sau khi mẹ cô đưa cô và em gái đến ở nhà dì.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm