Người mẫu đẻ rớt vì không biết mình mang thai

Một người mẫu Úc đã gây hoang mang khi phát hiện mình có thai chỉ sau khi cô đột nhiên chuyển dạ và sinh em bé đủ tháng, đài Sputnik đưa tin.

Hình ảnh trên tài khoản Instagram của người mẫu Erin Lang Maid trước thời điểm sinh em bé cho thấy cô này có một thân hình gầy gò và không có dấu hiệu mang thai.

Erin cho biết mình không có bất cứ dấu hiệu nào của ốm nghén hay bụng to lên. Cô còn sử dụng biện pháp tránh thai và chỉ thấy mình tăng thêm vài cân nhưng điều đó không đáng kể vì cô vẫn mặc vừa tất cả những quần áo thông thường.

Hình ảnh trên tài khoản Instagram cho thấy Erin Lang Maid trước thời điểm sinh em bé có một thân hình gầy gò và không có dấu hiệu mang thai. Ảnh: INSTAGRAM 

Vào sáng 29-10, Erin vào phòng tắm vì cô cảm thấy không khỏe và vài phút sau cơn co thắt của cô bắt đầu. Chỉ trong vài phút, Erin đã hạ sinh một bé gái, nặng 3,6 kg.

"Tôi nghe thấy tiếng hét và tôi chạy vào đó. Tôi đã rất lo lắng khi thấy cô ấy nằm đó và tôi nhìn thấy một đứa bé" - bạn trai Daniel Carty của Erin kể lại với tờ 7 News.

Hình ảnh cả gia đình Erin hạnh phúc sau khi chào đón thiên thần nhỏ. Ảnh: INSTAGRAM 

Sau đó đột nhiên em bé có vẻ không thở. Carty ngay lập tức gọi xe cứu thương và nhân viên y tế đã cấp cứu thành công cho đứa bé. Các bác sĩ nói rằng Erin đã trải qua một thai kỳ khó hiểu, còn được gọi là mang thai trộm.

Theo thống kê, có khoảng 1/2.500 phụ nữ không biết họ mang thai cho đến khi chuyển dạ. Trong khi đó, khoảng 1/475 người biết mình mang thai khi em bé đã được 20 tuần tuổi.

Erin và bạn trai Daniel đang sống ổn định với cuộc sống mới. Em bé được đặt tên là Isla và đang phát triển rất khỏe mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm