TRUNG QUỐC:

Ngồi tù vì ăn trộm hàng trăm quần lót phụ nữ

Ngồi tù vì ăn trộm hàng trăm quần lót phụ nữ ảnh 1

Khoảng 2 giờ chiều ngày 4/7, đồn cảnh sát Xugou, Giang Tô, Trung Quốc đã nhận được cuộc điện thoại báo cáo về một vụ trộm quần lót của phụ nữ tại khu Dong Yuan Lu. Một nhóm cảnh sát ngay lập tức được cử tới hiện trường để điều tra vụ việc và nhanh chóng tóm gọn tên trộm khi đối tượng đang hành động.

Theo lời kể của người phụ nữ gọi điện báo cảnh sát, cô nghe thấy tiếng bước chân lạ ở bên ngoài. Khi nhìn ra cửa, cô phát hiện một người lạ đang trộm những chiếc quần lót được phơi ngoài sân của mình. Giữ yên lặng và trốn vào một căn phòng, cô bí mật gọi điện báo cảnh sát.

Sau đó, cô kể lại, người đàn ông vẫn chưa chịu rời đi mà tiếp tục sang các nhà bên cạnh để trộm những chiếc quần lót của mấy bà hàng xóm.

Người đàn ông trung niên thú nhận đã lấy trộm những chiếc quần lót phụ nữ sau khi cảnh sát tìm thấy tang chứng trên xe ô tô của y.

Nghi ngờ rằng đây không phải lần đầu tiên người đàn ông có dáng vẻ đàng hoàng lấy cắp những đồ vật nhạy cảm này, cảnh sát tới từ đồn cảnh sát Xugou đã âm thầm theo tên trộm về tới nhà.

Trong lần lục soát đầu tiên, cảnh sát không tìm được bất cứ thứ gì. Qua tra hỏi, tên trộm đã thú nhận giấu toàn bộ "chiến lợi phẩm" trong garage. Khi cảnh sát mở cửa garage, họ phát hiện ra một miếng vải buồm phủ trên một chiếc túi nhựa đựng đầy quần lót. Ước tính, có tới 500 chiếc quần trong đó.

Được biết, người đàn ông này là một lao động cao cấp và có học vấn. Ông ta có một chiếc xe hơi, một ngôi nhà và một cuộc sống như những người bình thường khác, thậm chí, có mức sống khá cao.

Ông ta thú nhận rằng không hiểu điều gì đã khiến bản thân có những hành động lố bịch như vậy. Ông ta không thể kiểm soát được ham muốn của mình khi nhìn thấy chiếc quần lót của phụ nữ mặc dù thâm tâm không muốn làm như vậy. Ông đã chịu đựng và bị hành hạ trong một thời gian dài, vì thế ông ta nói rằng bị bắt giúp ông cảm thấy khuây khỏa hơn. Lần trộm đầy tiên cách đây 5 năm. Hết năm này qua năm khác, ông không thể nhớ đã trộm bao nhiêu chiếc quần lót. Để giấu thói quen xấu này với người nhà, ông đã đem những đồ trộm được giấu trong garage và phủ một tấm vải buồm lên trên. Cách đây vài ngày, người đàn ông đã bị phạt giam 15 ngày cho hành vi ăn trộm của mình.

Theo Thu Trà (VNN / Sina)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm