Ngơ ngác với buổi trình diễn âm nhạc chỉ 8 giây

Được biết, đây là một chương trình biểu diễn nhằm quảng cáo cho đĩa đơn sắp ra mắt của cả nhóm có tên “8 Second Encounter” nghĩa là Cuộc chạm trán 8 giây.

Vào hôm 29-6, các fan hâm mộ của Golden Bomber đã bắt đầu xuất hiện tại trung tâm mua sắm Sunshine City ở Ikebukuro, Tokyo, Nhật Bản. Họ đến trước buổi biểu diễn tận 6 giờ đồng hồ để chắc chắn rằng họ có chỗ ngồi trên sân khấu.

Nhưng điều khá "khó hiểu" là họ chỉ xem thần tượng của họ trong vài phút. Việc đếm ngược ba phút trước khi ban nhạc xuất hiện cũng đã lâu hơn nhiều so với màn trình diễn... chỉ kéo dài 8 giây.

Sau khi đồng hồ đếm ngược điểm 2 giây, 4 thành viên của Golden Bomber chạy lên sân khấu, túm lấy nhạc cụ và trình diễn chớp nhoáng bài hát 8 giây, sau đó cả nhóm gấp rút "biến" khỏi sân khấu trước tiếng hò reo của người hâm mộ.

Để tránh cho người hâm mộ không bị hụt hẫng, ban nhạc sau đó ra lại sân khấu và trình diễn một bản nhạc quen thuộc của nhóm.

Chân dung nhóm nhạc kỳ quặc. Ảnh: OD

Được biêt, Golden Bomber là một ban nhạc kỳ quặc theo trào lưu Visual Key. Một hình thức biểu diễn âm nhạc mà các nhạc cụ đều không có dây, các tay trống, guitar bass... chỉ diễn như kiểu họ đang chơi nhạc nhưng thực ra tất cả đều đã được thu âm. Thật may là ca sĩ hát chính của ban nhạc vẫn hát thật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm