Indonesia

Nghi án: con gái giết mẹ ruột rồi giấu xác vào vali

Nghi can tên là Heather Mack, 19 tuổi, đến từ bang Chicago (Mỹ). Cô và bạn trai Tommy Schaefer, 21 tuổi, bị bắt giữ vào ngày 13-08, bị tình nghi là thủ phạm  vụ giết hại bà Sheila von Wiese, 62 tuổi, và cũng chính là mẹ của Heather.

 Heather Mack (Reuters)

Xác của bà được phát hiện giấu trong một chiếc vali, trong cốp chiếc taxi đậu bên ngoài khách sạn sang trọng St.Regis ở thành phố du lịch Bali (Indonesia). 

Cảnh sát cho biết, các kết quả giám định đầu tiên vẫn chưa đưa ra được kết luận chính xác do Heather từ đầu đến nay vẫn từ chối trả lời câu hỏi của cảnh sát.
Kết quả giám định pháp y cho thấy, nạn nhân Wiese – Mack đã bị đánh vào đầu và mặt bằng một vật thể cứng, chưa xác định rõ là gì.
Được biết, mối quan hệ giữa bà Wiese – Mack và người con giá Heather Mack không mấy tốt đẹp. Khi còn ở Chicago, nhiều lần người mẹ đã trình báo về việc con gái mình đánh và … cắn bà ta.
Hiện tại, cảnh sát Bali vẫn chưa khởi tố bất kỳ tội danh nào cho cặp đôi Heather và Tommy. Theo pháp luật của Indonesia, ít nhất là phải sau vài tuần điều tra và tạm giữ nghi can, cảnh sát mới có quyền khởi tố.
Heather đã thuê một luật sư người Indonesia khác để đại diện cho cô, thay cho luật sư mà tòa án Bali đã chỉ định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm