Ngắm khu rừng tắm tiên tại Hàn Quốc

Ngắm khu rừng tắm tiên tại Hàn Quốc ảnh 1

Du khách có thể đi dạo và tắm khỏa thân trong rừng (Ảnh minh họa: treehugger.com)
Ngày 30/7 tới , huyện Jangheung, tỉnh Nam Jeolla (Hàn Quốc) sẽ mở cửa "rừng tắm tiên" để phục vụ các thượng khách muốn đi bộ và tắm khỏa thân trong rừng.

Khu du lịch tắm tiên mang tên Vivi Ecotopia có diện tích 33 ha nằm bên trong rừng Woodland ( Jangheung ), nơi nổi tiếng với hàng trăm cây bách trên 40 tuổi.

Dự kiến mỗi năm sẽ có hàng chục ngàn du khách tới tham quan "rừng tắm tiên" để hòa mình với thiên nhiên trong trạng thái tự nhiên nhất. Khí hậu trong lành của khu rừng sẽ giúp du khách có được cảm giác thư giãn và khoan khoái hơn.

"Chúng tôi sẽ mở cửa rừng tắm tiên đầu tiên tại Hàn Quốc vào ngày 30/7 tới"-Một quan chức huyện Jangheung cho biết.

Một quan chức thuộc văn phòng quản lý khu rừng Woodland tiết lộ ban quản lý sẽ xây thêm nhiều túp lều có đầy đủ bàn ghế và các trang thiết bị cần thiết trong rừng để đáp ứng nhu cầu dã ngoại của du khách tại Vivi Ecotopia.

"Chúng tôi sẽ thu vé vào cửa rừng tắm tiên. Nhưng hiện vẫn chưa quyết định là thu bao nhiêu. Khách hàng sẽ nhận được đồ lót và khăn tắm miễn phí. Tuy nhiên, họ cũng có thể mặc quần áo của mình nếu muốn"-Vị quan chức này nói thêm.

Được biết, "rừng tắm tiên" chỉ cho phép 200 khách tham quan tại cùng một thời điểm. Du khách có thể trải nghiệm cảm giác khỏa thân trong những túp lều hay khu vực công cộng ngoài trời trong rừng. Đàn ông và phụ nữ sẽ có khu riêng biệt.

Theo Sầm Hoa (VNN / Koreatimes)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm