'Nam bác sĩ gợi cảm nhất hành tinh' bán cuộc hẹn hò gây quỹ từ thiện

Theo Tech Insider, BS Mikhail Varshavski, thường được biết đến với cái tên BS Mike, là con trai trong một gia đình có cha mẹ cũng theo nghề y ở TP Summit, bang New Jersey. Anh đồng thời cũng là doanh nhân, nhà từ thiện.

Ảnh: Tech Insider

 "Em sẽ hẹn hò với tôi chứ?", chàng bác sĩ độc thân tay cầm bức thông điệp để “bán” cuộc hẹn hò của mình nhằm gây quỹ cho quỹ từ thiện do chính anh lập ra với tên Limitless Tomorrow Foundation để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn đạt được ước mơ của họ.

 Ảnh: Instagram

 Varshavski năm nay 26 tuổi, nổi như cồn khi được tạp chí People bầu chọn là "Bác sĩ gợi cảm nhất thế giới" hồi năm ngoái. Tài khoản Instagram, Facebook và Twitter của anh thu hút hơn một triệu người theo dõi.

Ảnh: Facebook

Varshavski đang cố gắng tận dụng sự nổi tiếng trên mạng của mình để biến mình thành “món đồ” đấu giá qua một ứng dụng hẹn hò. Người thắng cuộc sẽ nhận được một chuyến du lịch tới New York, nghỉ trong khách sạn 4 sao và dùng bữa tối với Varshavski ở nhà hàng nổi tiếng Michelin. Tất cả số tiền quyên góp sẽ dành tặng quỹ từ thiện có tên The Limitless Tomorrow Foundation của anh.

 Ảnh: Instagram

Varshavski là người yêu động vật. Anh nuôi một chú chó husky có tên Rosy.

Ảnh: Instagram

Chuyên khoa của Varshavski là xương khớp, trong đó tập trung điều trị và tăng cường khả năng của khớp xương, cơ bắp và xương sống. Anh đang sống và làm việc ở New York.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm