Năm 2015, thế giới sẽ đối mặt với những thảm họa kinh hoàng?

Theo những tiên đoán của ông, năm nay thế giới sẽ đối mặt với những thảm họa kinh hoàng.

Nhà tiên tri kiệt xuất Nostradamus.
Nhà tiên tri kiệt xuất Nostradamus.

Chẳng hạn, trong năm 2015 sẽ xảy ra những vụ mưu sát nhằm vào các nhà lãnh đạo của 4 quốc gia hùng mạnh nhất thế giới. Nostradamus cũng tiên đoán những cuộc khủng hoảng kinh tế tồi tệ ở Đức và Pháp, núi lửa phun trào dữ dội tại Italia, động đất huỷ diệt ở Mỹ và nạn đói khủng khiếp ở châu Phi.

Nostradamus còn tiên đoán trong năm 2015 sẽ xảy ra thêm một cuộc xung đột nữa giữa đạo Thiên Chúa và đạo Hồi khiến loài người đứng trước ngưỡng cửa một cuộc Chiến tranh thế giới mới. Ngoài ra, nhân loại sẽ khốn đốn vì phóng xạ và rất nhiều người sẽ chết trẻ.

Nhưng Nostradamus cũng tiên đoán cả những sự việc tốt đẹp trong năm 2015. Chẳng hạn, thuế sẽ không còn nữa, người dân thuộc các dân tộc khác nhau sẽ có thể dễ dàng giao tiếp với nhau và thậm chí con người có thể dễ dàng giao tiếp cả với loài vật. Các nhà khoa học sẽ chế tạo được thần dược tuổi xuân và nhờ đó con người sẽ có thể sống đến 200 tuổi.

Sau Nostradamus 4 thế kỷ đã xuất hiện một nhà tiên tri lừng danh khác và lần này là một phụ nữ - đó là nhà nữ tiên tri mù Vanga người Bulgaria (1911 – 1966). Một số tiên đoán của bà cho năm 2015 cũng tương tự như những tiên đoán của Nostradamus, đặc biệt về những thảm họa mà loài người phải đối mặt.

Chẳng hạn, bà Vanga tiên đoán trong năm 2015 sẽ xảy ra những cuộc xung đột có quy mô thế giới và những cuộc nội chiến tại một vài nước. Nạn thất nghiệp sẽ lên tới đỉnh cao kéo theo những hậu quả tai hại. Bà cũng tiên đoán những thảm họa thiên nhiên như những vụ nổ dữ dội trên Mặt Trời khiến nhân loại chìm trong bóng tối và làm hư hỏng mọi máy móc thiết bị trên Trái Đất.

Mặt khác, bà Vanga cũng tiên đoán nhiều sự việc tốt lành, chẳng hạn, nhân loại sẽ tìm được loại thuốc đặc trị chữa bệnh ung thư. 

Đó là những tiên đoán cho năm 2015 của 2 nhà tiên tri nổi tiếng nhất trong lịch sử nhân loại và có thể thấy rất nhiều tiên đoán trong số đó đượm màu bi quan. Tuy nhiên, đại đa số các nhà chiêm tinh hiện nay đưa ra những tiên đoán cho năm 2015 lạc quan hơn nhiều.

Họ tiên đoán năm 2015 sẽ ổn định và thanh bình hơn năm 2014. Nhiều người sẽ được hưởng những thay đổi tốt đẹp, đặc biệt là những ai tận tuỵ làm việc và kiên trì theo đuổi mục đích đã đề ra. Dĩ nhiên trong năm 2015 cũng sẽ xảy ra những tai ương và thảm họa nhưng sắc màu chủ đạo của thế giới vẫn sẽ là tươi sáng hơn năm 2014./.

Theo Ngọc Thoa/Tiền phong (Jlady.ru)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm