Mẹ tử vong vì con trai 2 tuổi vô tình đẩy ngã xuống giếng thang máy

Mẹ tử vong vì con trai 2 tuổi vô tình đẩy ngã xuống giếng thang máy ảnh 1Tòa nhà nơi xảy ra tai vụ tai nạn. (Nguồn: mirror.co.uk)

Chị Xie Hong Feng, 45 tuổi, đã làm rơi chùm chìa khóa vào khe hẹp giữa thang máy và tầng thứ 5 của một tòa nhà ở thành phố Ninh Ba, miền đông Trung Quốc.
Quản lý tòa nhà, chị Yang Shao, 52 tuổi, cho biết: “Cô ấy bị rơi chìa khóa trên đường đi đổ rác, và muốn tôi giúp cô ấy nhặt lại chìa. Tôi nói rằng tôi sẽ di chuyển thang máy lên một tầng và mở cửa thang để cô ấy có thể lấy được chùm chìa khóa.”
“Sau đó tôi tới chỗ cô ấy để xem xem cô ấy đã lấy được chìa khóa chưa, nhưng chỉ thấy con trai cô ấy đứng đó. Khi tôi hỏi cậu bé rằng mẹ của bé ở đâu, thì cậu bé nói rằng đã đẩy mẹ xuống.”
“Tôi nhìn xuống giếng thang và thấy xác của cô ấy nằm dưới đó. Tôi gọi cảnh sát ngay lập tức.”
Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết: “Thật không may vì không có camera giám sát nào ở tầng đó ngoại trừ camera trong thang máy, vì thế chúng tôi không có cách nào biết chắc chắn chuyện gì đã xảy ra. Nhưng nếu cậu bé nói rằng cậu đã đẩy mẹ mình thì chúng tôi sẽ phải chấp nhận lời khai đó, mặc dù dĩ nhiên sẽ không truy cứu trách nhiệm bởi đây rõ ràng là một tai nạn.”
Chồng của nạn nhân, anh Tang Hsieh, 50 tuổi, nói: “Điều đáng buồn nhất không chỉ là việc vợ tôi đã qua đời, mà con trai tôi còn phải đối mặt với mặc cảm tội lỗi vì cái chết của mẹ nó trong suốt quãng đời còn lại.”/.

Theo MY NGUYỄN (VIETNAM+)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.