Mẹ mang thai lần thứ 17 cùng lúc với con gái đầu lòng

Niềm vui của Sue như được nhân đôi khi cô con gái 20 tuổi, Sophie báo tin mang thai đứa con đầu lòng. “Tôi tự tin mình là một người mẹ giàu kinh nghiệm nhất thế giới, nuôi dưỡng 16 người con là cả một công trình vĩ đại. Sophie rất an tâm khi có tôi ở bên”, Sue tự hào chia sẻ.

Sophie cũng hết sức bất ngờ khi hai mẹ con cùng mang thai một lúc. Ban đầu cô cảm thấy lo lắng khi lần đầu làm mẹ, nhưng nhìn mẹ mình Sophie biết rằng cô không có gì phải lo lắng cả. “Đây là một thời kỳ tuyệt vời khi hai mẹ con có thể chia sẻ với nhau mọi điều về quá trình mang thai. Chúng tôi cũng gần như sinh con vào cùng một thời điểm”, Sophie hạnh phúc nói.

 Sue cùng chồng và 16 người con. Ảnh: Mirror

Hiện Sue đang sống cùng chồng mình, ông Noel, 43 tuổi trong một căn nhà có đến 9 phòng ngủ tại Morecambe, Lancashire, Anh Quốc. Các con của họ nhỏ tuổi nhất chỉ mới lên một và lớn tuổi nhất là Chris, năm nay 25 tuổi. Có vẻ như người mẹ của đàn con này đã “tảo hôn” khá sớm. Tuy nhiên, Sue cho biết mình có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn và không có gì hối tiếc khi dành tất cả phần đời son trẻ để sinh đẻ và nuôi con. Cô tự hào vì gia đình mình luôn hòa thuận, hạnh phúc và vô cùng đông đảo. Họ đã cùng nhau xem đĩa hình 4D thai nhi trong bụng của Sue, các anh chị của bé tỏ ra rất thích thú.

Khi được hỏi liệu 17 người con có phải là đã quá đủ hay không? Sue đáp: “ Không có gì là không thể cả. Có con là một hạnh phúc vậy thì vì sao phải dừng điều hạnh phúc đó lại khi bạn vẫn còn có thể?”.

Hai bà bầu hạnh phúc Sue và Sophie. Ảnh: Mirror

Với lực lượng con cái hùng hậu, gia đình Sue và Noel tiêu thụ một lượng thức ăn rất đáng kể trong ngày. Mỗi bữa ăn họ phải chuẩn bị 18 chai sữa, ba ổ bánh mì cỡ lớn. hai hộp ngũ cốc, 16 miếng sườn heo lớn,  khoảng 5 kg khoai tây và bắp cải cộng với 30 củ cà rốt. Thế nhưng cặp cha mẹ này dường như không thấy đó là gánh nặng và hiện tại, họ vô cùng hân hoan trông ngóng mỗi ngày hai thiên thần nhỏ của gia đình trong năm nay.

Phương Dung

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm