Mẹ giấu xác 3 con trong thùng suốt 20 năm

Hôm qua (13/9), Bernadette đã phải xuất hiện trước toà án ở Liverpool và thừa nhận việc đã che giấu cái chết và xác của 3 trẻ sơ sinh. Bà Bernadette sẽ bị tuyên án vào ngày 11/10 tới, sau khi hoàn thành bản cáo trạng.

Mẹ giấu xác 3 con trong thùng suốt 20 năm ảnh 1

Bà Bernadette Quirk có khả năng sẽ phải ngồi tù vì đã giấu xác 3 đứa con của mình suốt 20 năm (Ảnh: Daily mail)

Trong suốt 10 năm liền (từ năm 1985-1995) bà Bernadette Quirk (55 tuổi) sống tại St Helens, Merseyside, Liverpool, Anh đã sinh liên tiếp 4 người con tại nhà của mình.

Bà Bernadette khai rằng mình đã sinh những đứa trẻ này ở ngôi nhà cũ tại Brandreth Close, St Helens và tất cả đều bị chết non

Tuy nhiên, bà đã không hề thông báo với cơ quan chức năng là tất cả 4 trẻ sơ sinh đó đều chết non mà thay vào đó bà đã giấu xác 3 đứa và thùng nhựa, đứa còn lại bà mang ra nghĩa trang địa phương chôn giấu.

Mọi việc bị phanh phui khi con gái của bà, chị Joanne Lee phát hiện ra và trình báo với cơ quan chức năng. Cảnh sát đã tiến hành điều tra và thẩm vấn Joanne Lee và bà Bernadette Quirk nhưng cuối cùng họ buộc phải thả Joanne Lee vì không có bằng chứng kết tội chị.

Mẹ giấu xác 3 con trong thùng suốt 20 năm ảnh 2

Ngôi nhà của bà Bernadette nơi mà bà cất giấu 3 đứa trẻ sơ sinh suốt 20 năm (Ảnh: Daily mail)

Chánh thanh tra Neil Bickley cho biết, bà Bernadette đã phải trải qua một cuộc sống “hỗn loạn” sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ vào những năm 1980. Sau đó, bà cũng đã có quan hệ yêu đương với một số người đàn ông khác.

Luật sư của bà Bernadette - ông Ian Morris nói rằng, thân chủ của ông không có vấn đề gì về sức khoẻ tâm thần. Thân chủ của ông chỉ bị buộc tội che giấu việc sinh nở những đứa trẻ, không khai báo chứng sinh cho bất kỳ đứa nào và những đứa trẻ đáng thương này đều bị chết khi mới sinh ra.

Tuy nhiên, sự việc xảy ra đã quá lâu và các bác sĩ pháp y khi xem xét tử thi các đứa trẻ chỉ phát hiện rằng tất cả 4 đứa trẻ này đều là bé gái và chúng có cấu tạo về xương không bình thường. Các chuyên gia không phát hiện được nguyên nhân chết non của những đứa trẻ.

Hiện tại, các con của bà Bernadette đang làm các thủ tục cần thiết để chôn cất những đứa trẻ xấu số trên. Còn về phía bà Bernadette, bà có thể phải ngồi tù để sám hối cho những sai lầm của mình.

Theo An Nhiên (VNN / Daily mai)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm