Mayweather ‘chơi ngông’ chi 15 triệu USD mua kim cương

Theo TMZ, người đại diện của Mayweather cho biết chiếc nhẫn được gắn viên kim cương nặng tới 50 carat. Còn những chiếc vòng gắn viên nhỏ nhất là ba carat, tổng cộng tới 75 viên mỗi vòng. Giá trị tổng cộng số trang sức này khoảng 10-15 triệu USD.

Mayweather khoe bộ trang sức mới mua  trên  Instagram

Tờ Fansided bình luận, so với con số 300 triệu USD mà Mayweather kiếm được chỉ riêng trong năm 2015 thì 10 hay 15 triệu USD chẳng là gì đối với anh.

Tuy nhiên, bức ảnh khoe sự giàu có của Mayweather cũng có không ít ý kiến chỉ trích về thói chơi ngông dù không phải không có người ủng hộ.

“Anh có thể dùng số tiền đó để giúp đỡ người vô gia cư tại Mỹ. Anh đang lãng phí tiền bạc và thời gian”, một ý kiến chia sẻ. Một người theo dõi khác thì bình luận: “Đừng để phá sản trong vòng 10 năm tới. Anh hãy chi tiền một cách khôn ngoan và thoát khỏi những con đỉa đang bám theo hút máu”.

Trong khi đó, tài khoản có tên Omar Lima lại khẳng định: "Mayweather có quyền tiêu tiền theo ý thích. Đó là số tiền anh ấy làm ra. Anh ấy không cần có trách nhiệm với bất kỳ ai ngoài bản thân và gia đình”.

Trước khi mua trang sức, Mayweather đã sắm chiếc đồng hồ nạm kim cương trị giá 1,1 triệu đôla ở Dubai (Ảnh: TMZ) 

Mayweather đã có một năm 2015 thành công. Anh đã tự thưởng cho mình bằng những món đồ kim hoàng hết sức đắt tiền. Nếu năm 2016 cũng nhiều thành công đến với tay đấm này, Mayweather sẽ thêm nhiều món kim hoàn đắt tiền hơn nữa vào bộ sưu tập kim cương của mình. Đó là lý do vì sao Mayweather có biệt danh là “Money” (Tiền).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm