Máy bay quay đầu vì mèo tấn công phi công

Một chuyến bay của hãng hàng không Tarco Airlines khởi hành từ Sudan, dự kiến đến Qatar đã buộc phải quay trở lại sân bay sau khi cất cánh 30 phút vì phi công bị một con mèo tấn công, báo Mirror đưa tin.

Sau khi máy bay cất cánh một thời gian thì con mèo bắt đầu quậy phá và tấn công phi hành đoàn. Có lẽ ban đầu nó trốn đâu đó trong khoang hành khách để ngủ.

Sau khi phi hành đoàn vật lộn một hồi mà vẫn không bắt được con mèo, phi công đã quyết định quay đầu máy bay trờ lại thủ đô Khartoum, Sudan để đảm bảo an toàn cho hành khách.

Máy bay phải quay đầu vì một con mèo tấn công phi công. Ảnh minh họa

Không có bằng chứng nào cho thấy con mèo đã được giấu trong hành lý của hành khách và được mang lên máy bay. Nhiều người cho rằng nó đã đi lạc vào nhà chứa máy bay trong đêm và trốn lên máy bay trong quá trình dọn dẹp.

Đây không phải là sự cố hàng không đầu tiên liên quan đến mèo. Vào tháng 8-2004, một phi công của hãng hàng không Brussels Airlines cũng bị một con mèo tấn công. Chiếc máy bay Avro RJ đang bay từ Brussels, Bỉ đến Vienna, Áo với 62 người trên khoang thì một con mèo xuất hiện trong buồng lái.

Con vật rõ ràng đã thoát ra khỏi thùng hàng và bắt đầu chạy loạn xạ xung quanh cabin. Nó sau đó đột nhập vào khoang của phi công khi một thành viên của phi hành đoàn mở cửa để mang cho anh ta một số đồ uống giải khát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm