Máy bay hoãn 3 tiếng, 3 phụ nữ Anh ‘trúng mánh’

Theo Independent, trên chuyến bay từ Gibraltar tới London Heathrow của hãng hàng không British Airways (nước Anh), ba phụ nữ phát hiện họ là bộ ba hành khách duy nhất của cả chuyến bay 150 người. Có được cơ hội “ngàn năm có một”, ba phụ nữ Anh đã có những trải nghiệm tuyệt vời.

phụ nữ Anh trên máy bay trống

Cả ba cô được đối xử như những ngôi sao hạng A. Ảnh: Independent

Laura Stevens, 34 tuổi, Sarah Hunt, 35 tuổi và Laurie-Lin Waller, 33 tuổi đã được chuyển sang khoang hạng thương gia, được phục vụ rượu sâm banh thượng hạng và chụp ảnh trong khoang lái trong chuyến bay kéo dài 2 giờ 30 phút.

Ba phụ nữ này dự định trở về Anh vào 18-12 sau kỳ nghỉ ba ngày. Tuy nhiên, vì chuyến bay bị hoãn ba tiếng đồng hồ nên họ đã xuất hiện tại sân bay muộn hơn. Nhưng khi đến nơi, họ nhận ra các hành khách khác đã lên một chuyến bay sớm hơn vì không muốn chờ đợi lâu.

phụ nữ Anh trên máy bay trống

Họ được thiết đãi bữa ăn ba món và sâm banh thượng hạng. Ảnh: itv

phụ nữ Anh trên máy bay trống

Ba phụ nữ may mắn và phi hành đoàn. Ảnh: itv

Cô Stevens cho biết họ đã được phục vụ không kém gì các ngôi sao hạng A khi được phục vụ bữa ăn gồm ba món và uống sâm banh “thả ga” dù giá vé của họ chỉ là 80 bảng Anh (khoảng 2 triệu VNĐ).

“Thật tuyệt vời, tôi sẽ không bao giờ quên trải nghiệm một lần trong đời này. Đây là món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất” - cô nói.

phụ nữ Anh trên máy bay trống

3 cô chụp ảnh tự sướng trong buồng lái. Ảnh: itv

phụ nữ Anh trên máy bay trống

Phòng chờ VIP tại sân bay. Ảnh: itv

“Chúng tôi cũng hỏi xem liệu có cơ hội nào để mua quà cho gia đình tại sân bay và nhân viên dã mở cửa hàng để chúng tôi lựa chọn. Như thể là cả cái sân bay này đang phục vụ mình chúng tôi vậy”.

Cả ba cô đều hết sức vui vẻ và chia sẻ rằng họ cảm giác như thuê cả phi cơ riêng để trở về nhà vậy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm