Ly kỳ chàng trai tay không bắt cá mập dài 4 mét

Chàng trai này là Muggeridge, 19 tuổi, đến từ Coomera ở QLD thuộc Úc. Anh ta quyết định cùng người yêu đi câu cá khi cả hai cùng nghỉ mát tại biên giới bang New South Wales.
Là một người rất yêu thích hoạt động câu cá, nhưng anh chàng Muggeridge cũng không thể tin rằng mình lại may mắn đến mức câu được một con cá mập hổ dài 4 mét. Anh ấy đã vất vả suốt khoảng ba giờ đồng hồ để đưa “chiến lợi phẩm khủng” vào bờ.

“Ba giờ quần quật cùng con cá mập, tôi kiệt sức vô cùng”, anh thuật lại với tờ Daily Mail của Úc. Anh chàng cho biết thêm "Con cá mập thật sự thách thức tôi rằng liệu tôi có đủ kiên trì để đưa nó vào bờ hay không”.

 Max Muggeridge, 19 tuổi, bắt được con cá mập dài 4 mét từ bờ biển Gold Coast vào cuối tuần

Chàng thanh niên cho biết sau ba giờ đồng hồ tranh đấu với con cá mập, thân thể anh bị nhiều vết thương nghiêm trọng. "Tôi hoàn toàn kiệt sức, tay thì đầy những vết phòng rớm máu, tay chân tôi bây giờ bị chai sạn hết rồi", Muggeridge tiết lộ.
"Chưa bao giờ trong đời mình tôi lại câu được con "quái vật" to đùng như thế", anh nói thêm.
Muggeridge nói "Kỉ lục gần đây do Joey Polk nắm giữ khi người này bắt được con cá mập có chiều dài là 3.25 mét nếu chưa tính phần đuôi và chiều dài tổng thể là 3.88 mét" anh nói với The Gold Coast Bulletin.
Muggeridge nói rằng anh quyết định thả con cá mập hơn là đo đạc nó để giành kỉ lục bởi vì con vật đang trong tình trạng kiệt sức sau khi bị bắt. Anh ấy là một người rất thích cá mập.
Những bức ảnh cho thấy anh chàng đang ở gần bờ cùng con cá mập, anh trở nên nhỏ bé khi cạnh nó. Anh miêu tả đây là một kì tích của cả đời anh và còn nói anh mãn nguyện dù mình vô cùng kiệt sức.
Khi được hỏi về mối nguy hiểm có thể khi anh ở gần với con "quái vật" ăn thịt người này, Muggeridge nói rằng anh không quan tâm một chút nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm